Lộ diện tài xế húc tung thiếu úy công an giữa Hà Nội

Thời sựThứ Sáu, 16/03/2012 05:04:00 +07:00

(VTC News) – Sáng 16/3, người nhà Thiếu úy Nguyễn Hà Lâm cho biết, đã xác định được lái xe gây tai nạn trên phố Cửa Nam rạng sáng ngày 13/3.

(VTC News) – Sáng 16/3, người nhà Thiếu úy Nguyễn Hà Lâm cho biết, đã xác định được lái xe gây tai nạn trên phố Cửa Nam rạng sáng ngày 13/3.

Theo đó, tài xế gây tai nạn tên là Trần Xuân Long (SN 1981). Cũng trong chiều qua, mẹ của tài xế trên đã đến thăm thiếu úy Lâm tại bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên anh Trần Xuân Long đã không có mặt.

Lý giải về hành vi bỏ chạy của anh Long, người nhà tài xế cho biết do anh Long đã hoảng sợ sau khi gây tai nạn nên đã bỏ chạy. Chiếc xe Toyota Corola Altis mang BKS 30Z – 1609 do anh Long điều khiển là xe của mẹ anh Long.

Hiện trường vụ tai nạn được ghi lại qua camera của VOV giao thông.

Người nhà của tài xế Long cũng nhận trách nhiệm vụ tai nạn và sẽ chịu các chi phí liên quan đến việc điều trị cũng như chăm sóc cho thiếu úy Lâm.

Trước đó VTC News đã đưa tin, vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 1h20 phút rạng sáng 13/3, tại ngã năm Cửa Nam (Hà Nội), được hệ thống camera của VOV Giao thông ghi lại.

Nạn nhân là một nam thanh niên đang di chuyển theo hướng Hàng Bông- Cửa Nam (có thể là đã vượt đèn đỏ), đến giữa ngã tư thì bị chiếc xe màu đen lao tới đâm chính diện khiến nạn nhân lộn nhào văng xuống đường và bị cuốn vào gầm ô tô. Chiếc xe máy của nạn nhân bị cán nát sau vụ tai nạn.

Sau khi gây tai nạn, lái xe nhanh chóng rồ ga rồi bỏ chạy để lại nạn nhân bị thương nặng nằm giữa đường. Nam thanh niên sau đó đã được đưa vào bệnh viện Việt Đức cấp cứu trong tình trạng hôn mê.

Nạn nhân được làm rõ là Nguyễn Hà Lâm (SN 1986, thường trú tại phố Kim Mã, Hà Nội). Anh Lâm được chuẩn đoán là bị chấn thương sọ não và bị mất một bên tai phải. Hiện các bác sĩ đang chuẩn bị mổ cho anh Lâm.

Được biết, anh Lâm đang công tác tại Công an quận Hai Bà Trưng, cấp bậc thiếu úy. Anh trai của nạn nhân cho biết, lúc xảy ra tai nạn là khi anh Lâm đang trên đường đi làm về.

Phong Vũ

Bình luận
vtcnews.vn