Lộ diện nữ sinh đẹp nhất ĐH Ngoại thương 2011

Giáo dụcThứ Hai, 28/11/2011 07:01:00 +07:00

(VTC News)- Vượt qua 11 thí sinh trong đêm chung kết, Phạm Thị Thùy Linh SBD 29 xuất sắc trở thành hoa khôi ĐH Ngoại thương 2011.

(VTC News)- Vượt qua 11 thí sinh trong đêm chung kết, Phạm Thị Thùy Linh xuất sắc trở thành hoa khôi ĐH Ngoại thương 2011.
 
Tối 27/11, hàng nghìn khán giả đã đứng chật kín sân nhà G (ĐH Ngoại thương) để cổ vũ cho 12 bông hoa đẹp nhất đã lọt vào đêm chung kết của cuộc thi Duyên dáng Ngoại Thương 2011.

Tham gia trong thành phần BGK của đêm chung kết Hoa khôi duyên dáng Ngoại thương 2011 (Beauty Charm 2011) gồm có MC Anh Tuấn, siêu mẫu Thúy Hằng… đã làm việc hết sức vất vả để chọn ra được một người xứng đứng nhất đại diện cho sắc đẹp và trí tuệ, ĐH Ngoại thương 2011.
 
 6 thí sinh xuất sắc vào phần thi ứng xử
Phạm Thị Thùy Linh trở thành hoa khôi ĐH Ngoại thương 2011
 

12 người đẹp lọt vào đêm chung kết đã tự tin thể hiện trước hàng nghìn khán giả khi họ không chỉ có  vẻ đẹp ngoại hình mà hơn hết là vẻ đẹp trí tuệ và tâm hồn.

Sau khi trải qua những màn trình diễn áo dài duyên dáng, những bông hoa lại đẹp “lộng lẫy” mà vẫn mang vẻ sang trọng, quý phái trong trang phục dạ  hội.

 

 

 
 
 
Phần thi tài năng đã khiến khản giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi sự phong phú của nhiều thể loại. Thí sinh Nguyễn Lê Diệu Linh có sự kết hợp hoàn hảo giữa đàn tranh và Beatbox, trong khi đó Đỗ Thu Hà lại gây ấn tượng với màn múa “Đêm Xuân” do cô tự biên đạo và biểu diễn hết sức đẹp mắt.

Tiết mục biểu diễn đàn tranh kết hợp Beatbox hết sức độc đáo của Nguyễn Lê Diệu Linh 
Trần Bảo Ngọc đầy nóng bỏng với tiết mục Bellydance 
Nhảy hiện đại "đốt cháy" khán giả

Bên cạnh đó, những tiết mục nhảy hiện đại của Nguyễn Thị Cẩm Tú hay múa Bellydance nóng bỏng của Trần Bảo Ngọc cũng khiến nhiều khán giả phải chăm chú dõi theo.

Với câu trả lời thông minh trong phần thi ứng xử, nữ sinh Phạm Thị Thùy Linh đã trở thành hoa khôi ĐH Ngoại thương 2011, tiêu biểu cho nét đẹp và trí tuệ của sinh viên ĐH Ngoại thương 2011.

Ngoài ra, ngôi Á khôi 1 thuộc về thí sinh mang SBD 14, Nguyễn Thị Cẩm Tú, Á khôi 2 thuộc về thí sinh mang SBD 09, Nguyễn Thảo Hương.

Ban tổ chức cũng trao một số giải phụ như: Hoa khôi đảm đang Nguyễn Lê Diệu Linh, hoa khôi thân thiện Đào Ngọc Trâm, hoa khôi tài năng Đặng Minh Ngọc...

Phạm Thịnh
Ảnh:Linh Lê

Bình luận
vtcnews.vn