'Lộ diện’ người đàn ông khiến quán quân Sao mai Minh Chuyên không thể quên

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 28/10/2016 16:04:00 +07:00

Nữ ca sĩ Minh Chuyên vừa tung bộ ảnh tình tứ bên người đàn ông lạ mặt khiến người hâm mộ không khỏi tò mò.

3

Từ trước đến nay, Minh Chuyên- Quán quân Sao mai điểm hẹn 2010 chưa từng tiết lộ chuyện tình cảm trên báo giới. Vì vậy, những hình ảnh tình tứ của quán quân sao mai điểm hẹn 2010 bên chàng trai lạ mặt khiến người hâm mộ không khỏi tò mò.

1

Tuy nhiên, Minh Chuyên chia sẻ, chàng trai lạ mặt là diễn viên trẻ Trung Anh. Anh vào vai người tình của cô trong MV "Không thể quên anh", sẽ được nữ ca sĩ phát hành trong thời gian tới.

4

"Không thể quên anh" là ca khúc nằm trong album "Khi nào anh thuộc về em" được Minh Chuyên phát hành năm 2014.

6

Album gồm 11 ca khúc được xâu chuỗi và kết nối với nhau như một câu chuyện tình yêu dài và buồn, khắc khoải và đau đớn.

9

Trong đó, nhạc phẩm "Không thể quên anh" được nhạc sĩ Dương Trường Giang viết từ chính trải nghiệm tình yêu của Minh Chuyên. Đây được coi là ca khúc chuyên chở toàn bộ niềm đau, nỗi day dứt của người phụ nữ khi vĩnh viễn không sở hữu được tình yêu của mình.

12

Những hình ảnh trong quá trình quay MV "Không thể quên anh" cho thấy, Minh Chuyên và Trung Anh bắt cặp vô cùng tình cảm và ăn ý. Trung Anh nhập vai người đàn ông đã từng của Minh Chuyên đến nỗi, cả hai cùng rơi nước mắt ngay trên trường quay.

13

Minh Chuyên chia sẻ: “Vì là câu chuyện tình yêu của chính mình nên cả khi hát và quay, Chuyên không còn nghĩ là mình đang diễn nữa. Đó là những cảm xúc thật của Minh Chuyên”. Thật vậy, mọi hình ảnh đều được đánh giá là rất tự nhiên.

14

Thời điểm ra mắt album “Khi nào anh thuộc về em”, Minh Chuyên đánh dấu sự trở lại với mái tóc tomboy mới. Nhưng hiện tại, cô đã gắn bó với hình ảnh nữ tính, dịu dàng nhưng không kém phần dữ dội trong tâm hồn.

17

 

22

 

Ngọc Anh
Bình luận
vtcnews.vn