Lộ diện “nam vương” sinh viên Hà Nội

Giáo dụcThứ Năm, 24/05/2012 07:00:00 +07:00

(VTC News)- Tối 22/5, hàng nghìn khán giả sinh viên đã đến chật kín rạp Đại Nam để chứng kiến phần thi tài của 20 “mỹ nam” xuất sắc nhất của sinh viên Hà Thành

(VTC News)-  Tối 22/5, hàng nghìn khán giả sinh viên đã đến chật kín rạp Đại Nam để chứng kiến phần thi tài của 20 “mỹ nam” xuất sắc nhất của sinh viên Hà Thành.

Không khí đêm chung kết mỗi lúc một nóng hơn bởi phần trình diễn đầy thuyết phục của 20 thí sinh qua các phần thi Trình diễn, Trang phục tự chọn; Tài năng.

 

Thông qua các phần thi, nam sinh không chỉ thể hiện vẻ đẹp nam tính, lịch lãm mà còn rất tài năng.

Vượt lên trên các thí sinh còn lại, 5 thí sinh bước vào phần thi ứng xử là: Nguyễn Xuân Phúc (SBD 76), Nguyễn Mạnh Hùng (SBD 74); Trần Đăng Hưng (SBD 109); Nguyễn Minh Đức (SBD 75); Nguyễn Mạnh Hoàng (SBD 61).

Chàng trai đến từ trường ĐH Sân khấu điện ảnh, Nguyễn Xuân Phúc gây ấn tượng đặc biệt với bằng chiều cao lý tưởng 1m80 và màn trình diễn tài năng diễn kịch đặc sắc của mình đã dành vị trí cao nhất.
 Nguyễn Xuân Phúc, ĐH Sân khấu điện ảnh đã đăng quang trong đêm Chung kết cuộc thi “Mr Hà Nội 2012”

Trước câu hỏi khá hóc búa của BGK về vai trò của sự nghiệp đối với người đàn ông, Nguyễn Xuân Phúc dù là thí sinh trả lời đầu tiên nhưng anh chàng vẫn tỏ ra rất tự tin.

Chàng trai này chia sẻ: “Theo mình là người đàn ông trước hết phải biết cân bằng cuộc sống, cân bằng mọi thứ xung quanh mình. Thứ hai là sự nghiệp. Khi người đàn ông hoàn thành sự nghiệp thì họ sẽ có điều mình muốn. Điều đặc biệt, người vợ, người phụ nữ luôn cần đến một người đàn ông có sự nghiệp, có công việc ổn định lo cho được gia đình. Không chỉ vợ mà còn gia đình, bố mẹ, ông bà… và còn cả con cái sau này nữa. Cho nên sự nghiệp là quan trọng nhất.”.
Nguyễn Xuân Phúc trổ tài đóng kịch trên sân khấu

Giải Mr 1 thuộc về Nguyễn Mạnh Hùng (Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội). Giải Mr 2 thuộc về Nguyễn Mạnh Hoàng (Học viện Bưu chính viễn thông).

Ngoài ra, ban tổ chức cũng trao nhiều giải thưởng phụ khác như: Giải Mr Bình chọn – Ngô Văn Lực (ĐH Sư phạm); Giải Mr Tài năng – Nguyễn Minh Đức (ĐH Sân khấu điện ảnh).

Một số hình ảnh đêm chung kết cuộc thi "Mr Hà Nội" 2012.

Nam sinh Hà Nội khỏe khoắn và đầy cá tính trong phần trình diễn trang phục thể thao
 
 
Sức mạnh được thể hiện
 
 
Lịch lãm khi sánh bước cùng các hotgirl Hà Thành
 
 
 
 
Hoa khôi ĐH Văn Hóa Mở rộng Khánh Chi cũng là một trong những thành viên ban giám khảo cuộc thi
Hoa khôi Imiss Thăng Long Đỗ Thùy Dương cũng có mặt tại đêm chung kết cuộc thi


 Phạm Thịnh

Bình luận
vtcnews.vn