Lộ diện Mitsubishi Outlander Sport giá từ 499 triệu đồng

Kinh tếThứ Năm, 09/02/2017 17:43:00 +07:00

Hãng xe Mitsubishi vừa công bố sẽ bổ sung thêm phiên bản đặc biệt dành cho mẫu SUV Outlander Sport với nhiều nâng cấp vượt trội cùng mức giá từ 21.995 USD (tương đương 499 triệu đồng).

Phiên bản đặc biệt "Limited Edition" của mẫu SUV Mitsubishi Outlander sẽ được hãng xe Nhật Bản chính thức giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Chicago 2017 diễn ra vào cuối tuần này.

2017-mitsubishi-outlander-sport-limited-edition-0

 

Ở phiên bản đặc biệt, Outlander Sport sẽ được tinh chỉnh đôi chút về thiết kế ngoại thất cũng như bổ sung, nâng cấp các trang bị tiện nghi. Cụ thể, ở diện mạo, mẫu SUV được hãng xe Nhật cung cấp 7 tùy chọn về màu sắc ngoại thất, cùng với đó là lưới tản nhiệt, gương chiếu hậu và mâm xe 18 inch đều được bao phủ bởi lớp sơn màu đen. Ngoài ra, đèn pha HID có thiết kế sắc sảo, đèn sương mù dạng tròn, viền cửa xe bằng hợp kim màu bạc sáng bóng, thân xe được đính kèm huy hiệu “Limited Edition”.

2017-mitsubishi-outlander-sport-limited-edition-3

 

Trong khi đó, ở khoang nội thất, xe được trang bị vô-lăng 3 chấu tích hợp các nút điều khiển, nổi bật với đường chỉ khâu màu đỏ, bàn đạp được làm từ chất liệu nhôm, màn hình giải trí đa chức năng có thể kết nối Apple CarPlay và Android Auto, ghế ngồi tích hợp chức năng sưởi.

2017-mitsubishi-outlander-sport-limited-edition-4

 Nội thất sang trọng

2017-mitsubishi-outlander-sport-limited-edition-5

 Ghế ngồi tích hợp chức năng sưởi

Hiện tại, Mitsubishi vẫn chưa có thông báo chính thức về số lượng giới hạn được bán ra dành cho mẫu Outlander Sport bản “Limited Edition” này. Theo như kế hoạch, mẫu xe này sẽ chính thức được trình làng tại Triển lãm Ô tô Chicago 2017 diễn ra vào cuối tuần này, và ngay sau đó sẽ được phân phối tại các đại lý trong tháng 2/2017.

Minh Hải (Theo Carscoops)(Nguồn: Carscoops)
Bình luận
vtcnews.vn