Lộ diện iPhone 7 Plus vàng hồng

Kinh tếThứ Hai, 15/08/2016 20:25:00 +07:00

Một bức ảnh đang lan truyền trên mạng được cho là tiết lộ chính xác mẫu iPhone 7 Plus phiên bản vàng hồng (Rose Gold) sắp ra mắt.

Càng gần đến ngày Apple dự kiến cho trình làng các mẫu smartphone mới, càng có nhiều video và hình ảnh được tung ra nhằm khẳng định hoặc bác bỏ những đồn đoán trước đó. Lần này, một bức ảnh đang lan truyền trên mạng được cho là tiết lộ chính xác mẫu iPhone 7 Plus phiên bản vàng hồng (Rose Gold) sắp ra mắt.

Bức ảnh mới tương đồng với nhiều lời đồn thổi và thông tin rò rỉ cho tới thời điểm này về iPhone ra mắt năm nay của Táo khuyết. Nó cho thấy mặt sau của một chiếc iPhone phiên bản vàng hồng, được trang bị camera kép cùng 2 dải ăng-ten đẩy ra sát viền phía trên và phía dưới của máy cũng như logo "trái táo cắn dở" sáng bóng.

iphone 7 plus vang hong

 

Trong ảnh, người xem có thể dễ dàng nhìn thấy dòng chữ in phía sau thiết bị chỉ đơn giản là "iPhone", thay vì "iPhone 7" hoặc "iPhone 7 Plus".

Một số người hoài nghi cho rằng đây dấu hiệu cho thấy thiết bị không phải là mẫu máy hoàn thiện cuối cùng hoặc thậm chí có thể không phải là mẫu iPhone hoạt động được. Tuy nhiên, với nhiều người khác, bức ảnh dường như lại phản ánh chính xác iPhone 7 Plus vàng hồng.

Theo những gì chúng ta biết cho tới thời điểm hiện tại, iPhone 7 Plus nhiều khả năng được trang bị 3GB RAM, bộ vi xử lý Apple A10 nhanh hơn để hỗ trợ việc xử lý các bức ảnh kết hợp có độ phân giải cao, do 2 ống kính phía sau cùng chụp một lúc.

Hiện chúng ta vẫn chưa rõ camera kép của iPhone 7 Plus sẽ tạo nên khác biệt như thế nào so với camera kép của nhiều smartphone Android đối thủ.

Video: "Thiêu sống" 10 đời iPhone để đọ khả năng chịu lửa

(Nguồn: Vietnamnet)
Bình luận
vtcnews.vn