Lộ diện Honda Civic đời mới

XeThứ Sáu, 23/07/2010 06:17:00 +07:00

(VTC News) – Lần đầu tiên cánh săn ảnh đã “tóm” được model Civic 2012 khi đang lăn bánh thử nghiệm trên đường ở Offenback, Đức.

(VTC News) – Lần đầu tiên cánh săn ảnh đã “tóm” được model Civic 2012 khi đang lăn bánh thử nghiệm trên đường ở Offenback, Đức.

 

Ra đời năm 1972, trải qua 8 thế hệ, liệu mẫu xe “bán đắt như tôm tươi” Honda Civic có tiếp tục gặt hái thành công với thế hệ thứ 9 tấn công thị trường năm sau? Những bức ảnh “chộp” phần nào “vén màn” tấm chân dung của model Civic đời mới đang được nhận rất nhiều kỳ vọng.

 Dù đã khoác lớp vỏ ngụy trang nhưng chiếc Honda Civic 2012 chạy thử nghiệm ở Đức vẫn hé mở nhiều chi tiết thiết kế mới mẻ
So với mẫu Civic hiện đang bán trên thị trường, “anh chàng” Civic 5 cửa thử nghiệm tại Đức dài hơn, rộng hơn và thấp hơn một chút. Dáng đứng cũng đậm tính thể thao hơn. Vẫn giữ nguyên kiểu nắp ca-pô ngắn nhưng “bờ vai” Civic 2012 có phần dốc hơn, tạo phong cách mạnh mẽ.

 

Sở hữu cụm đèn pha hoàn toàn mới với thiết kế đèn hậu LED ngắn hơn model trước, Civic thế hệ mới được bổ sung thêm một cần gạt ở kính sau. Các cần gạt ở kính chắn gió trước cũng được “biến tấu” lại. Tay nắm cửa cho cửa sau ẩn dưới cột C.

Ở thế hệ thứ 9 của Civic, nhờ kích cỡ ngoại thất tăng tạo đà mở rộng diện tích cho cabin. Khoang hàng hóa cũng rộng rãi hơn và một cửa sập ở cốp sau vẫn tương tự thế hệ trước.


Trước đó, ông Takanobu Ito, giám đốc điều hành Honda hé lộ Civic đời mới sẽ được trang bị động cơ kích cỡ nhỏ hơn, có hiệu suất nhiên liệu suất sắc hơn. Bên cạnh động cơ xăng hoàn toàn mới, mẫu sedan cũng tung ra một bản diesel mới thay thế động cơ 2.2L hiện thời. Nhiều khả năng Civic thế hệ mới sẽ sử dụng hộp số li hợp kép.

 Thế hệ mới của Honda Civic tặng nhẹ về cả chiều dài lẫn chiều rộng
 Model đời mới có thế đứng thể thao, mạnh mẽ hơn
Thiết kế đèn hậu LED ngắn hơn Civic đời cũ
Xuất hiện cần gạt cho kính sau 

 





Trung Kiên(theo Autoexpress)

Bình luận
vtcnews.vn