Lộ diện đội bóng vô địch Hà Nội săn vé sang Real Madrid

Thể thaoThứ Hai, 15/08/2016 14:50:00 +07:00

Vòng loại Cúp NIVEA Men – Đường đến Real Madrid đã chính thức khởi tranh vòng loại tại khu vực Hà Nội trong hai ngày 13&14/8 với nhiều trận đấu quyết liệt.

Đây là giải đấu quy tụ số đội bóng thi đấu nhiều bậc nhất từ trước đến nay với 128 đại diện ở khu vực phía Bắc, và cả Hà Tĩnh, Bắc Giang, Hải Dương hay Đà Nẵng. Tại Hà Nội, các đội bóng nghiệp dư tiếng tăm như FC Thành Đồng, Đại Việt SC cũng tham gia vào giải đấu nhằm tìm cơ hội đặt chân đến Madrid. 

PDT_0342

Các đội bóng thi đấu với tinh thần "luôn sẵn sàng như sao Real Madrid"

Áp dụng luật Futsal, các trận đấu có đặc điểm chung là thế trận đa dạng, tốc độ nhanh và các tình huống cực kỳ gay cấn. Theo các trọng tài đến từ Liên đoàn bóng đá Hà Nội, hầu hết các cầu thủ đều thể hiện tốt các yếu tố chuyên môn và tinh thần sẵn sàng chiến đấu để giành chiến thắng. 

Bước vào ngày thi đấu thứ 2, dù thời tiết không thuận lợi nhưng sức nóng của các trận đấu vẫn không ngừng lên cao. FC Đạt Phát, FC Hoàng Nam, FC Family và FC Thành Đồng là 4 đội bóng đi sâu vào lượt trận bán kết với tỉ số sít sao.

Trận đấu cuối cùng là sự góp mặt của 2 đội bóng có thành viên toàn dân đá phủi hàng đầu Hà Nội: FC Thành Đồng và FC Đạt Phát. Đã quá hiểu nhau, hai đội tạo ra không nhiều cơ hội ghi bàn trong 12 phút thi đấu chính thức.

PDT_0431

FC Thành Đồng (áo trắng) vs FC Đạt Phát

PDT_0464

Niềm vui chiến thắng của FC Thành Đồng

Hòa 0-0, hai đội bước vào phân định thắng thua bằng loạt luân lưu. Cuối cùng, sự xuất sắc của thủ môn Nguyễn Mạnh Tiến đã giúp FC Thành Đồng giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 5-4.

PDT_0539

FC Thành Đồng tranh vé sang Real Madrid cùng đội vô địch miền Nam sau đây 2 tuần nữa

Như vậy, FC Thành Đồng trở thành gương mặt đầu tiên tham dự vào trận đấu quyết định tại TP.HCM ngày 28/8. Loạt trận vòng loại tại TP.HCM sẽ là nơi chứng kiến những trận đấu nảy lửa của khu vực phía Nam để tìm ra đối thủ cùng tranh vé đến Madrid với FC Thành Đồng.

Bình luận
vtcnews.vn