Lộ diện danh tính chồng đại gia bí ẩn của Vy Oanh

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 18/10/2017 13:43:00 +07:00

Sau một thời gian giấu kín, danh tính chồng đại gia của Vy Oanh đã được công khai với khán giả.

Mẹ ốm nặng nên sau một thời gian sinh sống ở Mỹ cùng chồng và hai con, Vy Oanh đã về Việt Nam nhưng rất may rằng hiện tại, tình trạng của mẹ cô đã tốt hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, sau nhiều ngày giữ kín, danh tính của ông xã Vy Oanh đã lộ diện.

Được biết, ông xã Vy Oanh tên Thiện Lê, theo một nguồn tin cho biết anh đang công tác trong vai trò kỹ sư xây dựng, làm về cầu cảng, đầu tư, kinh doanh trên nhiều lĩnh vực liên quan đến bất động sản đồng thời cũng đang sở hữu nhiều bất động sản trong và ngoài nước. Anh là người rất kín tiếng, trầm tính không thích đám đông, khác hẳn với vợ Vy Oanh vui vẻ cởi mở với mọi người.

IMG_9681

 

Thiện Lê đi học và lập nghiệp ở nước ngoài, thành công từ rất sớm và có thể nói thành thạo, lưu loát 3 thứ tiếng Anh, Nhật và Trung Quốc. Thiện Lê hơn Vy Oanh 15 tuổi nhưng cặp đôi lại có tính cách trái ngược nhau nên đã bù trù cho nhau rất nhiều.

Chính vì tôn trọng tính cách yêu thích sự riêng tư của chồng nên thời gian qua, dù đã kết hôn và có 2 con nhưng Vy Oanh luôn chọn cách giữ kín những hình ảnh, thông tin về chồng cũng như không chia sẻ những ảnh thấy rõ mặt anh lên mạng xã hội.

IMG_8420

 

Khi xuất hiện ở sân bay Việt Nam, nhiều khán giả đã rất ngạc nhiên khi lần đầu được thấy mặt ông xã của Vy Oanh bởi trước đây, cô luôn giữ kín những thông tin về chồng, có ảnh cũng là ảnh chụp từ phía sau.

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp và có thể tiếp tục phát triển hơn, Vy Oanh đột ngột biến mất, rút lui khỏi showbiz Việt để sang Mỹ sinh con vào thời điểm giữa năm 2015. Kể từ ngày lấy chồng đại gia, cuộc sống của cô cũng thay đổi nhiều và ngày càng hạnh phúc hơn khi được chồng hết mực cưng chiều, mua tặng cô nhiều món đồ hàng hiệu đắt giá.

mg3001-1508137843557

Hai vợ chồng xuất hiện ở sân bay.

Cũng vì giữ kín danh tính của chồng nên ông xã Vy Oanh từng vướng những tin đồn sai lệch về anh. Ngay lúc đó, nữ ca sĩ đã nhanh chóng lên tiếng và khẳng định rằng ông xã của mình không phải là Việt kiều Mỹ hay đang công tác trong Bộ ngoại giao gì cả cũng như bác bỏ thông tin Thiện Lê từng đi tù như nhiều người nói.

Video: Vy Oanh ra mắt ca khúc ý nghĩa nhân dịp Vu lan

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn