Lộ diện CSGT trong clip đu đầu xe tải yêu cầu tài xế dừng xe

Pháp luậtThứ Năm, 16/04/2015 08:19:00 +07:00

Một trung úy cảnh sát thuộc Công an TP.Hà Tĩnh (Hà Tĩnh) là nhân vật trong clip 'CSGT bám trên đầu xe tải' được lan truyền trên các trang mạng xã hội.

Một trung úy cảnh sát thuộc Công an TP.Hà Tĩnh (Hà Tĩnh) là nhân vật trong clip "CSGT bám trên đầu xe tải" được lan truyền trên các trang mạng xã hội.

Sáng 15/4 trung tá Trần Xuân Sinh, Đội trưởng Đội CSGT Công An TP.Hà Tĩnh (Hà Tĩnh) xác nhận “nhân vật chính” trong đoạn video clip “CSGT bám trên đầu xe tải” được đăng tải trên các trang mạng xã hội vào sáng 14/4 là trung úy Võ Tá Đức, cán bộ của đơn vị này.

Cũng theo ông Sinh, clip trên ghi lại sự việc xảy ra tại ngã tư huyện Hương Khê, điểm giao nhau giữa đường Hải Thượng Lãn Ông với đường QL1A (TP.Hà Tĩnh).

Vào thời điểm trên, trong lúc đang làm nhiệm vụ thì trung úy Đức phát hiện xe tải mang BKS 89C-02.338 do anh Nguyễn Giang Huy (28 tuổi, ngụ TP.Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên) điều khiển chạy theo hướng bắc-nam vượt đèn đỏ.

Cảnh sát giao thông leo lên cabin xe tải (ảnh cắt từ clip) 

Ngay lập tức, trung úy Đức yêu cầu tài xế dừng xe, táp vào lề đường để kiểm tra. Thay vì dừng xe chờ CSGT lập biên bản vụ việc thì tài xế Huy tỏ thái độ bức xúc, không chịu hợp tác rồi phóng xe chạy.

Thấy vậy, anh Đức đã dùng xe máy đuổi theo. Lúc xe tải chạy được một đoạn đường khoảng 2km, vào đến đoạn đường ngã tư Cầu Phủ, điểm giao nhau giữa đường 26/3 với đường QL1A, TP.Hà Tĩnh, thì anh Đức đuổi kịp xe tải.

Video: Quái xế chống đối CSGT


Anh Đức tiếp tục ra hiệu lệnh đề nghị tài xế xuống xe, làm việc. Thay vì nghe lời, tài xế này đã cố thủ ngồi trên xe.  “Vì xe tải quá cao, mà đồng chí Đức lại đứng khuất không thấy. Để tài xế nhận biết được tín hiệu của mình, đồng chí Đức đã leo lên đầu xe. Vụ việc chỉ có vậy”, ông Sinh nói.

Được biết, đoạn video clip đăng trên các trang mạng xã hội có độ dài khoảng 10 giây.

Nguồn: Trương Hoa(Infonet)


Bình luận
vtcnews.vn