Lộ diện con trai bí mật của Hitler với thiếu nữ 16 tuổi

Thế giớiThứ Ba, 21/02/2012 06:03:00 +07:00

(VTC News) - Các bằng chứng mới đây cho thấy, Adolf Hitler đã có con với một thiếu nữ tuổi teen người Pháp khi đang phục vụ trong quân ngũ thời Thế chiến I.

(VTC News) - Theo các bằng mới phát hiện Adolf Hitler đã có con với một cô gái vị thành niên người Pháp khi đang phục vụ trong quân ngũ thời Thế chiến thứ I.

Qua đời ở tuổi 67 vào năm 1985, 
Jean-Marie Loret đã từng trực tiếp cầm súng chống lại chủ nghĩa phát xít trong Thế chiến thứ 2, nhưng có những điều ông không bao giờ ngờ được về người cha bí ẩn của mình. 

Câu chuyện kì lạ của ông đã được củng cố bởi các bằng chứng từ cả 2 phía Đức và Pháp và công bố mới nhất của tạp chí Le Point đã tiết lộ bí mật động trời này. 
Mẹ của ông, Charlotte Lobjoie đã từng có quan hệ với Adolf Hitler khi bà mới 16 tuổi trong 1 buổi nghỉ giữa trận chiến tháng 6/1917.

Mặc dù tham chiến với vai trò chống lại người Pháp tại các chiến trường khác nhau bao gồm Seboncourt và khu vực Picardy, nhưng Hitler vẫn tìm cách cho mình có nơi nghỉ dưỡng định kì tại Fournes-in-Weppe, một
 thị trấn nhỏ tại phía Tây Lille.

 Hitler (ngoài cùng bên trái) khi còn là lính trẻ trong quân ngũ

Tại đây Hitler đã gặp cô gái Lobjoie, người sau này kể lại với con trai bà rằng: "Một ngày khi mẹ đang cùng những phụ nữ khác cắt cỏ thì nhìn thấy 1 người lính Đức ở phía bên kia đường."

Bà kể lại: "Anh ta tiến đến với 1 bảng vẽ kí họa trên tay. Tất cả các cô gái đều bị thu hút bởi điều này và tò mò muốn biết anh đã vẽ gì, và mẹ
 là người được chọn để tiếp cận anh lính trẻ." 
Ngay sau đó cặp đôi trẻ tuổi đã có một mối quan hệ chóng vánh và kết quả là sự ra đời của Jean-Marie vào tháng 3 năm 1918 sau một đêm 'ngà ngà say' của đôi uyên ương.

Bà cũng kể rằ
ng khi ở bên Hitler, hai người rất hiếm khi có những khoảnh khắc đi dạo trong vùng, nếu có thì cũng kết thúc một cách tồi tệ. Chàng trai thường nói những vấn đề to tát mà cô gái không thể hiểu được. Những câu chuyện về các quốc gia trong khu vực là chủ đề mà chàng lính yêu thích, và tốt nhất là nàng không nên lên tiếng trong những thời điểm đó.

Giống như những đứa trẻ có cha là lính Đức khác, Jean luôn bị các bạn tại trường trêu ghẹo và gây gổ. Ông thường được gọi với cái tên 'đứa con của Bosh' và thường xuyên đánh nhau để bảo vệ danh dự về người cha bí ẩn của mình - lúc này đã về bên kia biên giới.

Trong khi đó, bà Lobjoie không muốn nói đến cha của Jean và đã cho ông đến làm con nuôi của một gia đình có tên là Loret vào năm 1930. Nhưng người cha thực sự của ông không ngờ rằng 2 mẹ con vẫn liên lạc bí mật với nhau. 

Sau đó Jean đã gia nhập quân ngũ, chiến đấu chống lại Đức Quốc Xã vào năm 1939 và ông chỉ dừng lại sau khi Pháp bị chiếm đóng từ năm 1940-1944. Trước khi qua đời vào năm 1950, bà Lobjoie lúc này mới tiết lộ cho con trai thông tin cha ông là kẻ độc tài khét tiếng trong thời điểm đó.

Bí mật về con trai của Adolf Hitler đã hé lộ sau khi có những bằng chứng thuyết phục từ cả 2 phía Đức và Pháp. 

Từ đó trở đi, để không cho mình rơi vào tình trạng khủng hoảng
, ông đã lao đầu vào làm việc. Trong 20 năm liền, nghỉ ngơi là điều gì đó xa xỉ đối với ông. Ngay cả thời gian đi xem phim ở rạp ông cũng không có. 

Nhiều năm sau đó, ông bắt đầu nhờ sự giúp đỡ của khoa học để biết chính xác Hitler có phải là cha mình hay không. Kết quả là 2 người có nhóm máu giống nhau, bên cạnh kiểu viết tay khá trùng hợp. Ngoài ra còn nhiều bằng chứng khác như việc các sĩ quan Đức mang tiền đến cho bà Lobjoie trong Thế chiến II; sau khi bà qua đời Jean đã phát hiện ra chữ kí của Adolf Hitler trên những bức tranh bà cất giữ; thậm chí trong thời gian đó ở Đức còn lưu truyền bức tranh Hitler đứng cạnh một người phụ nữ mà đó chính xác là bà Lobjoie.

Francois Gibault, luật sư của Jean tại Paris cho biết, lần đầu Jean đến gặp ông là năm 1979. Với nhiều cảm xúc lẫn lộn, Gibault đã trò chuyện với Jean dưới góc độ là một
 nhà tâm lí chứ không phải luật sư. 

Jean đã hỏi ông về việc công khai sự thật mình là con trai của Hitler, luật sư cũng đưa ra gợi ý về việc nhận được tiền bản quyền từ Mein Kampf (Cuộc chiến đấu của tôi)
, cuốn sách do Hitler viết đã bán được hàng triệu bản trên toàn thế giới. Tuy nhiên Jean đã giữ kín bí mật này, đồng thời viết một cuốn sách có tên 'Cha bạn là Hitler' với nhiều tình tiết và bằng chứng mới trong đó.

Được biết Hitler mặc dù được sinh ra tại Áo nhưng dành rất nhiều tình cảm cho nước Pháp, đặc biệt là Paris. Năm 1940, trùm phát xít
 đã đến thăm Paris và cúi người trước mộ Napoleon trong sự ngạc nhiên của các tướng lĩnh. 

Mặc dù không có người con chính thức nào như
ng Hitler được biết đến là một người yêu thích trẻ em và động vật. Cuộc đời của trùm phát xít khét tiếng đã kết thúc với việc tự sát sau khi bị Hồng Quân bao vây trong hầm trú n nơi Hitler đã làm lễ kết hôn với tình nhân của mình là Eva Braun trước đó.

Tùng Đinh


Bình luận
vtcnews.vn