Lộ diện con gái lớn bí ẩn của Tổng thống Putin

Thế giớiThứ Sáu, 05/02/2016 11:39:00 +07:00

Sau nhiều năm trở thành dấu hỏi lớn với người dân Nga, mới đây những hình ảnh hiếm hoi về cô con gái lớn của Tổng thống Putin đã chính thức được tiết lộ,

(VTC News) - Sau nhiều năm trở thành một dấu hỏi lớn với người dân Nga, mới đây những hình ảnh hiếm hoi về cô con gái lớn bí ẩn của Tổng thống Putin đã chính thức được tiết lộ.

Theo tờ The New Times, Blonde Maria, 30 tuổi, con gái lớn của Putin hiện đang là một sinh viên y khoa và là chủ sở hữu một căn nhà nhỏ được canh phòng cẩn mật, có tầm nhìn thẳng ra đại sứ quán Mỹ ở đại lộ Novinsky, Moscow.  

Đây là lần đầu tiên các tay săn ảnh ghi lại được hình ảnh của cô gái bí ẩn nhất nước Nga này sau hơn một thập kỉ cha cô lên nắm quyền.
Con gái út của Tổng thống Putin
Con gái út của Tổng thống Putin 
Trước những thông tin này, điện Kremlin từ chối đưa ra bất cứ bình luận nào  chỉ cho biết: “Chúng tôi thường không đề cập quan điểm tới các vấn đề liên quan đến đời sống cá nhân của ngài tổng thống”.

Cũng theo The New Times, Maria hiện đang có một gia đình hạnh phúc với doanh nhân 36 tuổi người Hà Lan cùng một cô con gái nhỏ tuổi.

Cô sinh viên y khoa cũng là một người khá quảng giao khi kết thân với khá nhiều bạn bè trong đó có HLV thể dục đồng tính người Anh và một nữ nghệ sĩ đồng tính. 
Maria hiện đang sống trong khu nhà được canh phòng cẩn mật nằm trên đại lộ Novinsky
Maria hiện đang sống trong khu nhà được canh phòng cẩn mật nằm trên đại lộ Novinsky 
Nhiều người cho rằng mặc dù chưa được xác nhận chính thức, nhưng khả năng Maria là con gái lớn của Tổng thống Nga là rất cao bởi cô có nhiều nét tương đồng với Putin và vợ cũ Lyudmila, người đã tìm thấy hôn phu mới theo như thông tin được đăng tải vào tuần trước.
Con gái út của Putin
Con gái út của Putin 
Năm ngoái, danh tính của cô con gái út của Tổng thống Putin, Yekaterina, một vũ công rock 'n' roll cũng đã được tiết lộ.

Trước đó, Tổng thống Putin từng bày tỏ niềm tự hào về hai cô con gái của mình trong một cuộc họp báo thường niên diễn ra vào cuối năm 2015: "Chúng đang đi những bước đầu tiên trên con đường sự nghiệp, nhưng đã đạt được một số thành công nhất định. Chúng không làm kinh doanh hay chính trị. Chúng chưa bao giờ coi mình những đứa trẻ 'ngôi sao', chúng cũng chẳng lấy làm vui nếu trở thành tâm điểm của dư luận. Chúng chỉ sống cuộc sống riêng của mình".

Song Hy
(theo Daily Mail)

Bình luận
vtcnews.vn