Lộ diện 'cặp đôi hoàn hảo' sinh viên công nghệ

Giáo dụcThứ Hai, 01/04/2013 08:46:00 +07:00

(VTC News)- Vừa qua, chung kết cuộc thi Sinh viên thanh lịch ICTU 2013 đã được tổ chức tại sân khấu ngoài trời trường Đại học CNTT & Truyền Thông ( Thái Nguyên)

(VTC News)- Vừa qua, chung kết cuộc thi Sinh viên thanh lịch ICTU 2013 đã được tổ chức tại sân khấu ngoài trời trường Đại học CNTT & Truyền Thông ( ĐH Thái Nguyên).


18 thí sinh xuất sắc nhất vượt qua vòng sơ khảo đã cùng nhau tỏa sáng trong một đêm thi nhiều cảm xúc.Để có mặt tại đêm chung kết 18 thí sinh đã phải trải qua vòng thi sơ tuyển, sơ loại từ hơn 80 thí sinh đăng ký dự thi. Trong quá trình diễn ra cuộc thi, các thí sinh đã tham gia các hoạt động từ thiện và thể thao.
Phần thi trang phục truyền thống của Trần Thị Minh Hiền
 
 Các nữ sinh thướt tha trong tà áo dài truyền thống
 

Các thí sinh đã cống hiến cho đêm thi những màn trình diễn vô cùng ấn tượng và hấp dẫn như trình diễn áo dài, trình diễn trang phục dạ hội và các tiết mục thể hiện tài năng độc đáo như hát chầu văn, múa chim công, nhảy hiện đại, diễn kịch…


Sau phần thi trang phục truyền thống và tự chọn của 18 thí sinh. Ban giám khảo đã lựa chọn ra 8 thí sinh bước vào vòng thi tài năng.

Phần thi tài năng là phần thi thể hiện năng khiếu của tất cả các thí sinh. Thông qua phần thi này sẽ chọn ra 6 thí sinh bước vào vòng thi ứng xử.
Nguyễn Kim Anh với phần thi múa
 

Tổng điểm cao ở cả ba phần thi: trang phục truyền thống, trang phục tự chọn và tài năng đã giúp Lã Văn Thành (SBD 10) và Nguyễn Kim Anh ( SBD 42)  có mặt trong vòng thi ứng xử.

Cả hai sinh viên này đều có câu trả lời thuyết phục về vấn đề văn hóa học đường trong sinh viên và xứng đáng bước lên ngôi vị cao nhất của cuộc thi sinh viên thanh lịch ICTU 2013.

 Lã Văn Thành (SBD 10) và Nguyễn Kim Anh ( SBD 42) giành giải Nhất của cuộc thi
 Các thí sinh chụp ảnh lưu niệm cùng ban tổ chức

Ban tổ chức cũng trao giải nhì cho 2 thí sinh Phan Văn Tư ( SBD 09), Vũ Quỳnh Trang ( SBD 39) ; giải ba thí sinh Tô Thanh Lam (SBD 04) và Trần Anh Tuấn ( SBD 07) .


Ngoài ra ban tổ chức còn trao nhiều giải phụ khác như thí sinh có gương mặt khả ái, thí sinh thân thiện, thí sinh thể thao, thí sinh có làn da đẹp, thí sinh được bình chọn nhiều nhất.

Cuộc thi sinh viên thanh lịch ICTU 2013 với chủ đề “Tự tin tỏa sáng ”là một sân chơi thiết thực, bổ ích cho các bạn sinh viên đang theo học tại ĐH  Công Nghệ Thông Tin & Truyền Thông.

Cuộc thi giúp các bạn có cơ hội thể hiện năng khiếu, sở trường của bản thân, đồng thời tạo điều kiện giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết giữa sinh viên trong toàn trường.


Thành Luân

Bình luận
vtcnews.vn