Lộ diện “bom tấn” mới thách thức các “dế” lõi tứ

Kinh tếThứ Tư, 01/08/2012 11:08:00 +07:00

Nhà sản xuất điện thoại Tianyu K-Touch đã trở nên đáng chú ý sau khi hợp tác với gã khổng lồ thương mại điện tử Alibaba cho ra mắt smartphone giá phải chăng.

Nhà sản xuất điện thoại Tianyu K-Touch đã trở nên đáng chú ý sau khi hợp tác với gã khổng lồ thương mại điện tử Alibaba cho ra mắt smartphone giá phải chăng như Meizu MX.

Sản phẩm trông khá giống với OPPO Finder (smartphone mỏng nhất thế giới) và trang bị phần cứng mạnh mẽ như HTC o­ne X. Trước đây, Tianyu K-Touch cũng đã phát hành điện thoại lõi đôi - W700, W800 và được đánh giá khá cao.

 

Máy mới có tên gọi Tianyu K-Touch Hornet II (trước đây được gọi là K-Touch Treasure V8). Sản phẩm được trang bị màn hình cảm ứng cỡ 4,5-inch với kích Gorilla Glass bền chắc và độ phân giải 1280×720 điểm ảnh.

Tianyu K-Touch Hornet II mang sức mạnh của bộ xử lý lõi tứ Tegra 3 tốc độ 1,5GHz, thiết bị nguyên khối và hoạt động trên hệ điều hành Android 4.0. Sản phẩm có giá bán tương đương với Meizu MX, tức là khoảng 484USD và dự kiến được bán ra thị trường vào giữa tháng này.

Bốn nút cảm ứng trên điện thoại Hornet II tương tự như mẫu xem trước K-Touch W800 của hãng này. Vì vậy, bạn có thể nhìn thấy nút Yun (nút dành cho hệ điều hành Aliyun). Tuy nhiên, Chúng không chạy hệ điều hành Aliyun của Alibaba. Vậy nút bấm đó để làm gì? 

Máy tính hợp camera 1.0MP ở mặt trước để quay video HD 720p. 

Tích hợp camera 8.0MP ở mặt sau có khả năng quay video Full HD 1080p. 

Nhìn bề ngoài, điện thoại này khá đẹp và sexy. Màn hình được bảo vệ bởi kính Gorilla chắc chắn. 

Điều chỉnh âm lượng 

 

Tuy nhiên, điều lo lắng đối với người dùng đó là thời lượng sử dụng pin của thiết bị vì được thiết kế nguyên khối nên không thể tháo pin ra. Do đó, đây có thể là hạn chế lớn đối với dòng điện thoại Trung Quốc này.

Theo Vnmedia

Bình luận
vtcnews.vn