Lộ diện bàn phím Bluetooth dành cho Palm Topaz

Khoa học - Công nghệThứ Ba, 21/12/2010 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Hình ảnh chiếc bàn phím Bluetooth dành cho thiết bị tablet PC của Palm đã được công bố trên các trang công nghệ thế giới.

(VTC News) - Người tiêu dùng đang phải chờ đợi để chiêm ngưỡng chiếc máy tính bảng chạy webOS của Palm. Tuy nhiên, các phụ kiện cho chiếc tablet này đã được hãng thiết kế và thử nghiệm ngay từ thời điểm hiện tại.

Trang blog công nghệ nổi tiếng Engadget vừa nhận được bức hình của một chiếc bàn phím Bluetooth không dây từ nguồn đáng tin cậy. Bàn phím này không chỉ có các phím dành cho các chức năng của webOS mà còn bao gồm cả một phím Windows chuyên dụng. Điều này có nghĩa Palm sẽ tung chiếc bàn phím này ra thị trường với danh nghĩa một phụ kiện dành cho tất cả các loại thiết bị, nhưng nhấn mạnh rằng nó sẽ thích hợp nhất khi được dùng với chiếc máy tính bảng của hãng.

 

Đi vào thiết kế chi tiết, bàn phím dạng “chiclet” này không hề có đèn nền trong điều kiện ánh sáng yếu. Các nhà thiết kế cũng loại bỏ phần phím số thông thường trên các keyboard đầy đủ. Trong khi đó, chiếc máy tính bảng của Palm có tên “Topaz” được đồn đại sẽ không có một phím nào trên mặt trước. Vẫn chưa có thông báo ngày phát hành chính thức của cả Topaz và chiếc bàn phím này. Tuy nhiên, theo dự đoán, mọi chuyện sẽ được công bố vào nửa đầu của năm 2011.

 

Palm sắp cho công bố chính thức chiếc điện thoại dành cho lứa tuổi teen của mình. Với tên mã “Castle”, chiếc điện thoại này được xem như người kế thừa xuất sắc của chiếc Palm Pixi. Nó sẽ mang hình dạng giống mẫu Palm Pre, tuy nhiên mẫu thiết kế này không có bàn phím mà sẽ sử dụng một màn hình cảm ứng.

Xuân Ngọc (Theo Slashgear)
Bình luận
vtcnews.vn