Lộ diện 10 gương mặt xinh đẹp đầu tiên lọt vào bán kết Hoa hậu Hoàn Vũ 2017

Đời sốngThứ Bảy, 23/09/2017 09:00:00 +07:00

Bên cạnh những người đẹp nổi tiếng trước đó như Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Chúng Huyền Thanh… thì dưới đây sẽ là 10 gương mặt “người bình thường” lọt top 70.

Hãy cùng điểm xem họ là ai và đời thường của họ như thế nào nhé!

Bùi Lý Thiên Hương

Bùi Lý Thiên Hương (SBD 326) là nhan sắc gây chú ý ở vòng sơ khảo khu vực phía Nam. Cô gái đến từ An Giang sở hữu vẻ đẹp đậm chất Á Đông với làn da trắng và phong cách dịu dàng, đằm thắm.


Với cá tính mạnh, Thiên Hương quyết tâm trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đầu tiên của miền Tây Nam Bộ. Trong các thử thách của chương trình “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017”, người đẹp thường xuyên nằm trong nhóm thí sinh nổi bật nhất

Nguyễn Thị Ngọc Nữ

Nguyễn Thị Ngọc Nữ (SBD 346) là cái tên không còn xa lạ với khán giả. Người đẹp Nghệ An nhận được nhiều sự quan tâm ngay từ những ngày đầu nộp hồ sơ tham gia cuộc thi “Futurista Online”.


Không có lợi thế về chiều cao như nhiều ứng viên khác, nhưng nụ cười duyên, rạng rỡ và cách giao tiếp khéo léo giúp Ngọc Nữ ghi tên vào danh sách thi bán kết 


Cô chia sẻ, chính vì sự quan tâm của khán giả nên cô càng phải cố gắng nhiều hơn nữa, để chiến thắng bản thân và không làm mọi người thất vọng

Hoàng Hải Thu

Cô gái “Phòng cháy chữa cháy” Hoàng Hải Thu (SBD 106) là một trong những ứng viên nổi bật của vòng sơ khảo khu vực phía Bắc. Với sự chuẩn bị chu đáo, Hải Thu nhận được nhiều sự đánh giá cao từ ban giám khảo.


Nguồn năng lượng từ cô là điều mà các thí sinh khác phải dè chừng nếu muốn tiến gần đến vương miện hoa hậu


Khả năng ngoại ngữ lưu loát của Hải Thu cũng là một trong những điều khiến thí sinh khác phải dè chừng

Nguyễn Thị Huyền Trang

Nguyễn Thị Huyền Trang (SBD 113) là nhan sắc nổi bật đại diện cho vùng đất Hạ Long – Quảng Ninh. Trong các hoạt động thử thách của “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017”, Huyền Trang luôn là thí sinh nhiệt tình và năng nổ.


Huyền Trang luôn là thí sinh nhiệt tình và năng nổ

Nguyễn Thị Hồng Thương

Cô sinh viên Nguyễn Thị Hồng Thương (SBD 143) đang dần khẳng định bản thân để xóa bỏ nhận định “bản sao Nguyễn Thị Loan” trước đó. Cô chia sẻ, nụ cười có lúm đồng tiền là điểm nhấn trên gương mặt giúp cô tự tin ghi điểm với ban giám khảo và khán giả.


Nụ cười có lúm đồng tiền là điểm nhấn trên gương mặt giúp cô tự tin

Lê Thị Ngọc Út

Đến từ Kiên Giang, Lê Thị Ngọc Út (SBD 232) dù đã có kinh nghiệm làm mẫu nhiều năm nhưng cô không muốn đem những điều đó vào cuộc thi. Người đẹp muốn khán giả nhớ đến mình với hình ảnh hoa hậu và cô thể hiện những sự cố gắng đó trong các tập chương trình “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017”.


Với cô, vương miện Empower là động lực giúp cô quyết tâm thay đổi mỗi ngày

Video: Hoa hậu Kiều Ngân khiêu khích ánh nhìn với áo tắm sexy

Lâm Quế Phi

Sinh năm 1999 và là một gương mặt mới, Lâm Quế Phi (SBD 233) đến từ Đồng Nai có nhiều tiềm năng và tố chất phù hợp với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Đến với đấu trường sắc đẹp này không chỉ chiến đấu cho riêng mình mà quan trọng, cô muốn mẹ được tự hào.


Quế Phi là một gương mặt mới trong đấu trường nhan sắc năm nay

Vũ Thị Tuyết Trang 

Vũ Thị Tuyết Trang (SBD 115) là thí sinh của khu vực phía Bắc có chuỗi thành tích học tập khủng tại trường Đại học Ngoại thương. Cô nhận được nhiều học bổng của nhà trường và từng đặt chân đến nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Colombia, Singapore.


Tuyết Trang có thành tích học tập đáng nể tại trường Đại học Ngoại thương

Lại Quỳnh Giang

Để chuẩn bị cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Lại Quỳnh Giang (SBD 135) phải dành đến 1 năm để rèn luyện, giảm cân. Sự cố gắng của cô gái Hà Nội đã được đền đáp xứng đáng.


Sự nỗ lực của Quỳnh Giang chính là điều mà các thí sinh khác phải dè chừng

Nguyễn Diễm Uyên

Nguyễn Diễm Uyên (SBD 308) quê gốc ở Nam Đinh nhưng sinh ra và lớn lên tại TP.HCM. Hoa hậu Hoàn vũ việt Nam là thử thách lớn mà cô sinh viên chuyên ngành Kinh doanh quốc tế quyết tâm chinh phục.


Cô mang đến cuộc thi sự thông minh và vẻ đẹp hiện đại, khác biệt so với các thí sinh còn lại

Sau hai vòng sơ khảo tại Hà Nội và TP.HCM, ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã chọn ra 70 cô gái xuất sắc nhất để bước vào vòng Bán kết tại Nha Trang từ ngày 25/10 đến ngày 4/11. Trước khi lên sóng tập 1 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, ban tổ chức hé lộ 10 thí sinh đầu tiên có mặt ở Bán kết.

Linh
Bình luận
vtcnews.vn