Lộ danh tính các ‘đại gia’ mua dâm người mẫu nghìn USD

Pháp luậtThứ Sáu, 17/04/2015 01:24:00 +07:00

Cơ quan chức năng đã tiết lộ một số đại gia mua dâm diễn viên, người mẫu giá nghìn USD ở TP.HCM.

(VTC News) -  Cơ quan chức năng đã tiết lộ một số đại gia mua dâm diễn viên, người mẫu giá nghìn USD ở TP.HCM.

Ngày 17/4, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự Lê Bảo Lộc (SN 1973, quê Hậu Giang, ngụ quận 5), Nguyễn Thị H.Y. (SN 1990, quê Tiền Giang, người mẫu Châu H.Y.), Lê Thị B.T. (SN 1989), Lê Thị D.H. (SN 1992) và Đặng Thị Á.Đ. (SN 1991) về hành vi “Môi giới mại dâm”.
"Tú ông" Lê Bảo Lộc tại cơ quan điều tra 

Công an cũng làm rõ một số doanh nhân, đại gia ở nhiều tỉnh khác nhau trực tiếp ngã giá mua dâm với các diễn viên, người mẫu giá nghìn USD gây xôn xao dư luận.

Theo đó, ngày 7/4, đại gia tên N.T.T (SN 1973, quê Đồng Nai) liên hệ với người mẫu tự do tên Y (25 tuổi) rủ thêm đồng nghiệp phục vụ ông này và người bạn L.Q.T (SN 1978, ngụ quận Thủ Đức).
Y đồng ý trao thân cho ông T với giá 500 USD/lượt. Còn N.T.T.U (23 tuổi) là “người mới” nên được đại gia Q.T trả giá 1.000 USD/lượt. Tuy nhiên, sau khi thỏa thuận xong, Y nói với U giá 500 USD rồi ăn chặn của người đẹp này một nửa số tiền bán dâm. 

Cả hai đi khách với hai đại gia trên tại một khách sạn ở khu chung cư Trung Sơn, huyện Bình Chánh thì bị bắt. Tại cơ quan điều tra, Y khai từng bán dâm cho đại gia T bốn lần với giá 500 USD/lượt.

Ngoài ra, Y còn khai đã hai lần môi giới cho U đi khách và ăn chặn tiền môi giới tổng cộng 900 USD.
Những người đẹp trong đường dây gái gọi cao cấp giá nghìn USD ở TP.HCM 

Cách đó vài ngày, một đại gia khác tên Đ.V.Đ (SN 1972, quê Đà Nẵng) gọi điện cho người mẫu T (26 tuổi, cháu ruột của đạo diễn kiêm tú ông Lê Bảo Lộc) mua dâm. Sau đó, ông này yêu cầu T gọi thêm một người đẹp tên V đến phục vụ người bạn đi cùng là đại gia L.Q.C (SN 1976, ngụ quận 10) với giá 1.000 USD/người/lần. 

Phi vụ này, T hưởng trọn 1000 USD và lấy tiền môi giới 200 USD từ V. Chiều 7/4, hai cặp nam nữ đang “mây mưa” tại một khách sạn ở trung tâm quận 1 thì bị bắt quả tang. 

Riêng đại gia T.A.D (SN 1977, quê Đồng Tháp) liên hệ với mua dâm với người mẫu tên H (23 tuổi) với giá nghìn USD. Ông này còn yêu cầu H điều thêm một người mẫu khác tên Đ (24 tuổi) đến phục vụ đại gia T.T.T (SN 1974, quê Long An) với giá 1000 USD/lượt. 

Do biết H ăn chặn tiền nên Đ từ chối không đi khách mà giới thiệu bạn tên N (23 tuổi) cho H với giá 300 USD để “ăn” 200 USD. 

Người mẫu H dẫn N đi bán dâm tại khách sạn ở khu dân cư Trung Sơn, huyện Bình Chánh thì bị công an bắt giữ.

Video: Mua bán dâm tại quán dầu gội

Theo cơ quan điều tra, đến thời điểm này đã làm rõ vai trò của các đối tượng trong đường dây mại dâm nghìn USD do “tú ông” Lê Bảo Lộc tổ chức. Là một đạo diễn khá có tiếng nhưng vì hám tiền, Lộc đã hình thành đường dây gái gọi cao cấp được xem là lớn nhất từ trước đến nay ở TP.HCM. 

Chỉ trong vòng chừng một năm, Lộc đã thực hiện nhiều phi vụ môi giới nhiều diễn viên, người mẫu bán dâm cho các đại gia khắp các tỉnh Bắc – Nam và nước ngoài. Tại công an, Lộc khai, trong tay có hàng chục diễn viên, người mẫu, sinh viên… sẵn sàng đi khách khi những người lắm tiền hám của lạ có nhu cầu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng mở rộng điều tra làm rõ.

Hưng Nguyên

Bình luận
vtcnews.vn