Lộ clip vào khách sạn, Lý Phương Châu thừa nhận đang tìm hiểu Hiền Sến

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 17/08/2017 21:02:00 +07:00

Lý Phương Châu đã có những phản hồi mới nhất xoay quanh câu chuyện ồn ào tình cảm với người mới và chồng cũ.

Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu dù đã chia tay nhưng những câu chuyện xoay quanh hôn nhân của cả hai luôn là đề tài được mọi người quan tâm, bàn tán suốt một thời gian dài. Ở thời điểm công bố thông tin “đường ai nấy đi”, Lâm Vinh Hải bị nhiều chỉ trích vì xuất hiện người thứ ba, còn Lý Phương Châu nhận được sự đồng cảm, chia sẻ.

Ấy vậy mà chỉ sau 1 năm, câu chuyện nhiều nước mắt ấy đã lại xoay ngược, từ 1 người đáng thương, Lý Phương Châu lại là đề tài để dư luận “ném đá” khi xuất hiện thông tin “tố” cô phản bội, cặp bồ với bạn thân của chồng.

Ly Phuong Chau thua nhan dang tim hieu Hien Sen

 Lý Phương Châu - vợ cũ của Lâm Vinh Hải. 

Trước những áp lực dư luận, Lý Phương Châu quyết định lên tiếng để nói rõ sự việc để mọi người hiểu hơn. Trong cuộc trò chuyện mới đây, Lý Phương Châu thẳng thắn cho biết tất cả chỉ là những câu chuyện 1 chiều.

“Tôi chưa bao giờ nghĩ vịn vào lòng thương để làm bất cứ chuyện gì” - Lý Phương Châu khẳng định.

Video: Lý Phương Châu nghẹn ngào nói về Lâm Vinh Hải

Rõ ràng, sự việc lúc đầu chỉ là chuyện Hải - Chi chia tay nhau nhưng Lý Phương Châu không hiểu vì sao mình lại bị lôi vào điều này. Chưa kể, bạn bè của Hải lại nói cô lợi dụng truyền thông để PR, “đánh bóng” tên tuổi.

“Tôi và Hải đều không nói gì, tất cả bắt đầu chỉ status của Triệu Vân, để rồi tôi phải nhận mọi ‘đạn pháo’ chỉ trích. Tôi thấy bùn cười, khi mình phải giải thích về những ý kiến chủ quan, suy diễn của mọi người” - Lý Phương Châu nói rõ nguyên nhân câu chuyện ồn ào.

Dù nhận được không ít chỉ trích, lời “ném đá” của các dancer, cư dân mạng nhưng Lý Phương Châu tin đó không phải “vở kịch” do chồng cũ dựng lên. Bởi với cô, Lâm Vinh Hải vẫn mãi là cả tuổi thanh xuân. Thứ tình cảm cô dành cho anh không còn tình yêu nhưng đó vẫn là tình thương, là gia đình.

Ly Phuong Chau thua nhan dang tim hieu Hien Sen-Hinh-2

 Dù có chuyện gì thì với Phương Châu, Lâm Vinh Hải vẫn là cả tuổi thanh xuân, là gia đình của cô.

Ly Phuong Chau thua nhan dang tim hieu Hien Sen-Hinh-3

  Cô không tin Lâm Vinh Hải đứng đằng sau scandal ồn ào lần này.

Riêng về người mới Hiền Sến, Lý Phương Châu phủ nhận tin đồn ngoại tình từ năm 2015. Trên thực tế, cả hai chỉ mới hẹn hò, tìm hiểu nhau được hơn 4 tháng.

Trước đó, cô và Hiền Sến chỉ là bạn bè bình thường và từng nghĩ anh là… gay. Khi Lý Phương Châu gặp chuyện buồn trong hôn nhân, Hiền Sến chính là người bên cạnh động viên, an ủi cô.

Ly Phuong Chau thua nhan dang tim hieu Hien Sen-Hinh-4

  Phương Châu lên tiếng nói rõ sự thật câu chuyện ngoại tình để bảo vệ Hiền Sến.

Ly Phuong Chau thua nhan dang tim hieu Hien Sen-Hinh-5

  Cả hai mới tìm hiểu nhau được hơn 4 tháng.

Nguồn: Saostar
Bình luận
vtcnews.vn