'Lộ' clip Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra huyện ủy đánh bạc

Thời sựThứ Tư, 16/01/2013 08:35:00 +07:00

Đoạn clip xuất hiện trên Youtube từ ngày 6/1, dài 40 giây, quay cảnh ông Lê Vũ Thắng, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra huyện ủy huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng ngồi đánh

Đoạn clip xuất hiện trên Youtube từ ngày 6/1, dài 40 giây, quay cảnh ông Lê Vũ Thắng, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra huyện ủy huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng ngồi đánh bạc làm xôn xao dư luận trong những ngày qua.

Đoạn clip này quay cảnh 4 người ngồi đánh bạc, ngoài ông Thắng (người mặc áo trắng, bên phải - PV) còn có một cán bộ khác cùng đơn vị với ông Thắng là ông Lê Khắc Phúc và 2 người dân địa phương.

Trao đổi với chúng tôi, ông Thắng thừa nhận ông và ông Phúc có đánh bạc nhưng là đánh chơi chứ không phải ăn thua tiền bạc.

Hình ảnh clip ghi lại cảnh ông Lê Vũ Thắng, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra huyện ủy huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng đánh bạc tại nhà

Theo ông Thắng, đoạn clip này được quay từ Tết Nguyên đán 2011, tại nhà bà Vũ Thanh Hoa - Phó Chủ tịch hội Chữ thập đỏ thị trấn Nam Ban, huyện Lâm Hà. Hôm đó ông đến nhà bà Hoa chúc Tết, thấy anh em đang ngồi chơi bài vui nên ông cùng ông Phúc cũng ngồi xuống chơi luôn chứ không đánh bạc ăn tiền.

Giải thích 2 cái ví màu đen xuất hiện bên cạnh nơi ông Thắng và ông Phúc ngồi, ông Thắng, cho biết: “Lúc đó chúng tôi vừa lấy tiền ra để mừng tuổi mấy đứa nhỏ nên để luôn ở đó”.
 
Bà Vũ Thanh Hoa xác nhận đúng là  ông Lê Vũ Thắng, Lê Khắc Phúc có đánh bạc tại nhà bà vào Tết năm 2011. Không gian đoạn clip ghi lại cảnh 4 người ngồi đánh bài chính là phòng ngủ của một nhân viên giúp việc cho gia đình. Lý giải việc sao đánh bạc chơi lại phải vào phòng ngủ kín đáo. Bà Hoa giải thích là ở ngoài ồn ào.
 
Trong khi ông Thắng và bà Hoa đều khẳng định đây là đánh bạc chơi, xảy ra vào Tết năm 2011 thì đoạn video gốc lại ghi ngày quay là 21/12/2012.

Theo NLĐ


Bình luận
vtcnews.vn