Lộ cảnh táo bạo của Lưu Diệc Phi trong phim mới

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 09/07/2016 12:09:00 +07:00

Nhân vật của Lưu Diệc Phi khá bạo dạn trong cảnh giường chiếu so với bản truyện gốc.

Hôm qua (8/7), bộ phim điện ảnh Hoá ra anh vẫn ở đây – tác phẩm chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên, với sự góp mặt của Lưu Diệc Phi, Ngô Diệc Phàm (Kris) đã chính thức công chiếu tại Trung Quốc.

Chỉ sau vài giờ ra rạp, nhiều khán giả đã không khỏi ngỡ ngàng khi “cảnh nóng” của thần tượng trong phim bị fan quay lén và rò rỉ trên mạng. Được biết, đây là phần đoạn “giường chiếu” đầu tiên của hai nhân vật chính trước khi cả hai xảy ra mâu thuẫn và có nhiều mối quan hệ phức tạp.

 

Ban đầu, Lưu Diệc Phi tỏ ra chống cự khi bị nhân vật của Lưu Diệc Phàm "dụ dỗ".

 

Chỉ một lúc sau, cô lại là người chủ động hôn anh cuồng nhiệt.

  Cảnh "nóng" của Lưu Diệc Phi và Ngô Diệc Phàm bị rò rỉ trên mạng sau 1 ngày công chiếu.

Theo nguyên tác trong truyện, Tô Vận Cẩm của Lưu Diệc Phi bị Trình Tranh (Kris) lừa gạt để làm “chuyện người lớn”. Lúc đầu, cô phản đối kịch liệt nhưng cũng dần buông xuôi và thuận theo ý Trình Tranh.

Tuy nhiên, qua đoạn clip trong phim vừa được hé lộ, nhân vật nữ chính do Lưu Diệc Phi thể hiện lại có tính cách khá bạo dạn. Sau vài phút chống cự trước sự dụ dỗ Trình Tranh, cô lại là người chủ động kéo anh vào nụ hôn cuồng nhiệt.

Được biết, chỉ sau 1 ngày ra mắt, bộ phim Hoá ra anh vẫn ở đây của Lưu Diệc Phi đã đạt doanh thu 84,25 triệu nhân dân tệ (tương đương gần 300 tỉ đồng). Đây được xem là thành tích đáng kinh ngạc với một bộ phim được chuyển thể từ truyện ngôn tình, có kinh phí đầu tư nhỏ. Hiện tại, phim mới của "Thần tiên tỉ tỉ" chỉ xếp sau bom tấn Hàn chiến về doanh thu ngày đầu công chiếu.

 

Dù không có mức đầu tư "khủng", phim mới của Lưu Diệc Phi vẫn đạt thành tích đáng nể.

 

Nữ diễn viên có không ít cảnh thân mật với Kris (cựu thành viên EXO) khi vào vai đôi tình nhân trẻ.

Về mặt diễn xuất, nhân vật Tô Vận Cẩm của Lưu Diệc Phi cũng nhận được không ít lời khen từ khán giả. Nhiều ý kiến cho rằng cô đã mang lại sự trẻ trung, tươi mới, thậm chí có phần bạo dạn hơn so với nữ chính trong truyện.

Tuy xuất thân là một thần tượng nhóm nhạc Hàn Quốc và không được đánh giá cao về mặt diễn xuất, nhưng khả năng diễn xuất của Ngô Diệc Phàm đã có sự tiến bộ rõ rệt trong bộ phim này. Theo phần đông cư dân mạng Trung Quốc, cựu thành viên EXO diễn khá tốt khi vào vai một Trình Tranh có tính cách trẻ con, bồng bột trong tình yêu. 

(Nguồn: 24h.com.vn)
Bình luận
vtcnews.vn