Lộ bí quyết giúp vua phá lưới V-League 2015 thăng hoa

Thể thaoThứ Ba, 27/01/2015 01:51:00 +07:00

Tiền đạo Quang Hải đang trải qua những ngày đẹp nhất trong sự nghiệp, khi dẫn đầu danh sách ghi bàn ở V-League 2015 trong khi ngôi nhà ở quê cũng đã định hình

Tiền đạo Nguyễn Quang Hải đang trải qua những ngày đẹp nhất trong sự nghiệp, khi anh đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại V-League 2015 trong khi ở quê ngôi nhà mới khang trang xây cho người mẹ già đã dần định hình.

Với 2 bàn thắng tuyệt đẹp tại Gò Đậu, Hải “gà” đã vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn tại V-League 2015 sau 5 vòng đấu (5 bàn). Không kể 2 trận đầu chỉ vào sân từ băng ghế dự bị cho chưa lành chấn thương, ở 3 trận gần nhất anh đã có 5 bàn thắng với 2 cú đúp giúp T.Quảng Ninh san bằng khoảng cách với B.Bình Dương và chỉ kém đội đầu bảng Hải Phòng vỏn vẹn 1 điểm.
Quang Hải đang thăng hoa ở V-League 2015 
Chia sẻ về phong độ tốt của mình, Hải “gà” cho biết: “Bao nhiêu năm đi đá bóng mong ước lớn nhất của tôi vẫn là xây một căn nhà khang trang để mẹ già không còn phải lo chuyện nắng mưa. Tết này thì tôi an lòng rồi khi mẹ sẽ không còn phải sống trong cảnh tạm bợ nữa”.

Suốt nhiều năm trời, Quang Hải đi đá bóng mà canh cánh nỗi lòng khi chưa xây được cho mẹ già một căn nhà tử tế. Ngày đầu quân cho Navibank Sài Gòn sau mùa giải 2010 thăng hoa ở Nha Trang, việc đầu tiên Hải “gà” làm là cất nhà mời vẹ về ở cùng.

Tuy nhiên, khi đó ý định của Quang Hải bất thành vì mẹ anh vẫn thích ở căn nhà cũ để tiện bề bán trà nước cho cánh lái xe bồn ở kho xăng dầu gần đó.

Năm 2014, khi mảnh đất bị xác định là lấn chiếm bất hợp pháp và bị giải tỏa, Hải “gà” càng trăn trở nhiều hơn. Ngày ký hợp đồng với T.Quảng Ninh, việc đầu tiên anh nghĩ đến là tìm đất xây nhà mới cho mẹ.

Đó sẽ là một căn nhà một trệt một lầu khang trang, cao ráo nằm gần chợ Bình Tân, phường Phước Long (Khánh Hòa) với tổng chi phí từ mua đất, xây dựng đến bài trí khoảng hơn 1 tỉ đồng và sẽ hoàn thành trước Tết Nguyên đán 2015.

Theo TNO
Bình luận
vtcnews.vn