Lộ bến đỗ mới của Van Gaal nếu rời MU

Thể thaoThứ Ba, 29/12/2015 06:00:00 +07:00

Louis van Gaal nhiều khả năng sẽ không thể trụ vững ở MU từ giờ cho đến hết mùa, và thật may cho ông khi LĐBĐ Hà Lan đang mở rộng cánh cửa chào đón

(VTC News) - Louis van Gaal nhiều khả năng sẽ không thể trụ vững ở MU từ giờ cho đến hết mùa, và thật may cho ông khi LĐBĐ Hà Lan đang mở rộng cánh cửa chào đón.
Louis van Gaal đã bất ngờ rút lại quyết định từ chức sau khi có trận hòa trên thế cửa trên với Chelsea vào rạng sáng nay. Mặc dù vậy, chiếc ghế ở Old Trafford của ông vẫn chưa bớt lung lay là bao.
Van Gaal có thể trở lại ĐT Hà Lan
Van Gaal có thể trở lại ĐT Hà Lan 
Nếu không thể vượt qua Swansea cuối tuần này, câu hỏi về việc Van Gaal rời MU khi nào chắc chắn sẽ lại được báo giới Anh đem ra mổ xẻ.
May cho "tulip thép" là cánh cửa ở ĐT Hà Lan đã bất ngờ rộng mở với ông. LĐBĐ Hà Lan đang tìm một Giám đốc kỹ thuật hỗ trợ cho HLV trưởng Danny Blind trong công cuộc tái thiết lại "Cơn lốc màu da cam", vốn vừa bị loại cay đắng khỏi vòng chung kết Euro 2016.
Chính Danny Blind cũng khẳng định thông tin này trước báo giới khi thổ lộ: "Ông ấy nằm trong danh sách ưu tiên hàng đầu".
Louis van Gaal và người cộng sự từng hợp tác hồi World Cup 2014. Sự tái hợp (nếu có thể) của bộ đôi này rất đáng để chờ đợi.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn