Lộ bảng thành tích của 'bạn gái' mới Sơn Tùng

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 18/04/2015 06:58:00 +07:00

'Bạn gái' mới của Sơn Tùng M-TP, người chiến thắng cuộc thi 'Cặp đôi màn ảnh cùng M-TP 2015' có thành tích 'khủng' trong nhiều hoạt động thể thao, văn nghệ.

(VTC News) - 'Bạn gái' mới của Sơn Tùng M-TP có thành tích 'khủng' trong nhiều hoạt động thể thao, văn nghệ vô cùng ấn tượng.

Sau gần hai tuần diễn ra rất sôi động, từ ngày 04/04/2015 đến ngày 16/04/2015, Cuộc thi 'Cặp đôi màn ảnh cùng M-TP 2015' cuối cùng cũng đã tìm ra được gương mặt nữ xuất sắc nhất để trở thành 'bạn gái' mới cùng Sơn Tùng xuất hiện trong các dự án sắp tới.


Hiện Sơn Tùng M-TP có thể xem là gương mặt trẻ tạo ra sức hút đáng kể nhất trên thị trường giải trí. Âm nhạc của M-TP gây ảnh hưởng mạnh mẽ ở những nơi được vang lên cho dù là thành thị, nông thôn hay cả ngược lên miền Tây Bắc.

Không chỉ vậy, M-TP còn bước một chân vững chắc vào địa hạt điện ảnh với vai diễn nặng kí Đình Phong trong Chàng trai năm ấy với giải nam diễn viên triển vọng tại Cánh Diều Vàng 2015.

Sau thành công ở cả phòng vé lẫn được giới chuyên môn đánh giá cao của bộ phim Chàng trai năm ấy,M-TP đang sẵn sàng với 2 vai diễn mới trong năm 2015.

Lần này, đạo diễn Quang Huy đang vô cùng nhức đầu khi phải tìm gương mặt diễnviên nữ 'se duyên' với M-TP, bởi gương mặt quá trẻ của chàng trai sinhnăm 1994 khiến cho việc tìm một diễn viên nữ trẻ hơn anh mà lại có khảnăng diễn xuất và ăn ý với anh không phải dễ.


Với sức hút quálớn của cái tên Sơn Tùng nên bắt đầu ngay từ thời điểm phát động cuộcthi, độ nóng của 'Cặp đôi màn ảnh cùng M-TP 2015' lập tức lan tỏa khithu hút hơn 1.000 clip của các bạn nữ từ mọi vùng miền trên cả nước gửivề, trong đó có gần 700 clip hợp lệ được đăng tải trên kênh Youtubechính thức của công ty quản lý Sơn tùng.

Không những thế, sứchút của cuộc thi còn thể hiện qua việc, các clip dự thi trên Youtubeluôn đạt mức trung bình là hơn 2.000.000 lượt view. Qua đến vòng 02,chương trình đã nhận được gần 8.000 lượt người tham gia bầu chọn cho cácthí sinh.
Kếtquả, 05 bạn nữ lọt vào trong vòng cuối cùng – vòng 'On set'. Để đếntrường quay thực tế, cùng gặp gỡ trao đổi với đạo diễn Quang Huy và Sơn Tùng M-TP tại TPHCM, có bạn đã tự túc bay từ Hà Nội, có bạn bay từ Huếvào trước 1 ngày. 5 bạn đã trải qua vòng diễn xuất, lần lượt được đạodiễn Quang Huy trực tiếp đưa những yêu cầu để diễn và ghi hình thực tếtrước ống kính.

Cuối cùng, cô bé có gương mặt đáng yêu đến từHuế, Võ Ê Vo đã được xướng tên ở kết quả chung cuộc. Không chỉ ấn tượngbởi cái tên độc lạ mà Võ Ê Vo còn chứng minh được năng khiếu diễn xuấtcủa mình.

Cô hiện là sinh viên năm 2 khoa Sư phạm Âm nhạc củaHọc viện âm nhạc Huế. Bỏ túi cho mình rất nhiều năng khiếu như hát, chơiguitar, múa, nhảy, nấu ăn, chơi bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn…, Võ ÊVo thực sự chinh phục Ban giám khảo cũng như số bình chọn của cô vượtrất xa các thí sinh khác.
Ngoài ra, khá nhiều người bất ngờ khi biết Võ Ê Vo từng được cộng đồng mạng biết đến nhờ clip cover cực chất bài hát 'Không phải dạng vừa đâu' của Sơn Tùng và rất được ủng hộ.

Chưa kể, cô nàng còn sở hữu bảng thành tích khủng trên nhiều hoạt động như: Nhiều năm liền đạt giải Nhất liên hoan văn nghệ của trường, huyện và tỉnh; Giải Nhất bóng chuyền cấp Tỉnh 2009; Giải Ba bóng bàn cấp huyện 2005; Giải Nhất Bóng bàn cấp trường 2006; Giải Ba cầu lông cấp cụm 2006; Giải Nhất bóng bàn cấp trường 2007; Giải Nhất Cuộc Thi Giai Điệu Tuổi Hồng cấp Tỉnh 2008; Giải Nhất Đơn ca Tiếng Hát Tuổi Xanh lần thứ  5 cấp trường 2011; Giải Khuyến Khích đơn ca Giai điệu tuổi hồng cấp tỉnh 2010; 2 Huy chương bạc môn đá cầu đơn nữ và đôi nữ cấp tỉnh 2012; Năm 2010 lọt vào top 12 chung kết HVT khu vực Đà Nẵng; Top 60 Miss áo dài việt nam 2014…

Sơn Tùng M-TP - Không phải dạng vừa đâu:


Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn