Lộ bảng điểm không tưởng của 'soái ca' Song Joong Ji

Sao thế giớiThứ Ba, 12/04/2016 11:43:00 +07:00

Không chỉ đẹp trai, diễn giỏi, đại úy Song "Hậu duệ mặt trời" còn khiến chị em ngất ngây vì học cực đỉnh.

Không chỉ đẹp trai, diễn giỏi, đại úy Song "Hậu duệ mặt trời" còn khiến chị em ngất ngây vì học cực đỉnh.

Nam diễn viên Song Joong Ki được yêu mến qua vai “soái ca” quân nhân trong phim Hậu duệ mặt trời. Ngoài ra, anh còn sở hữu thành tích học tập đặc biệt. 

 Ảnh Song Joong Ki thời đi học

Mới đây, chương trình Công khai list 2016 của kênh truyền hình cáp tvN Hàn Quốc đã công bố nhiều thông tin thú vị về ngôi sao Song Joong Ki.

Bắt đầu là hình ảnh thời đi học thiếu niên của Song Joong Ki. Khi còn trên ghế nhà trường, anh từng là vận động viên thi trượt băng cự ly ngắn trong suốt 12 năm.

Đặc biệt, anh còn được chọn là vận động viên tiêu biểu trong bộ môn này, đại diện cho địa phương Daejeon - quê hương anh. Tuy nhiên đến năm lớp 8, đột nhiên Song Joong Ki bị thương ở cổ tay nên đành phải ngừng hoạt động trượt băng.

Khi việc thi đấu phải khép lại, Song Joong Ki tập trung mọi thời gian, công sức vào việc học tập. Anh không chỉ có thành tích là học sinh mẫu mực với điểm ưu tuyệt đối tại trường cấp 3, mà còn đảm nhận vai trò phó chủ tịch hội đồng quản trị học sinh của toàn trường.

Với tư cách là một người lãnh đạo xuất sắc và biết duy trì quan hệ tốt đẹp với bạn bè, Song Joong Ki luôn được yêu mến và tin tưởng.

Từng có thời gian là phó chủ tịch hội đồng quản trị học sinh của toàn trường 

Giáo viên chủ nhiệm năm lớp 11 của Song Joong Ki kể lại thời điểm dạy dỗ chàng thiếu niên giỏi giang này: “Đó là một học sinh toàn diện, luôn đứng top 10 người học giỏi nhất toàn trường. Chỉ cần cậu ấy quyết tâm là có thể đỗ vào trường đại học số 1 Hàn Quốc”.

Thầy giáo chủ nhiệm năm lớp 11 nhận xét về người học trò cưng 

 Bảng điểm toàn điểm ưu của Song Joong Ki (hai cột màu đỏ)

Trên thực tế, Song Joong Ki đã đỗ vào trường đại học Sung Kyun Kwan, khoa quản trị kinh doanh với số điểm 380, gần đạt điểm chuẩn 400.

 Song Joong Ki hiện tại đóng vai đại úy trong phim "Hậu duệ mặt trời"
Không chỉ điển trai, tài năng trong diễn xuất, Song Joong Ki còn cho thấy anh có bảng thành tích học tập đáng nể. Một lần nữa hình tượng “soái ca” trong lòng fan nữ càng được tô hồng khi nhắc về Song Joong Ki.

Nguồn: Dân Việt

Bình luận
vtcnews.vn