Lộ bài cưa đổ Phạm Băng Băng của Lý Thần

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 17/06/2015 03:05:00 +07:00

Nam diễn viên Lý Thần chia sẻ bí quyết giúp anh 'cưa đổ' nàng Hoa đán Phạm Băng Băng sau một năm theo đuổi là sự kiên trì, bao dung và luôn ở bên cạnh cô.

(VTC News) - Nam diễn viên Lý Thần chia sẻ bí quyết giúp anh 'cưa đổ' nàng Hoa đán Phạm Băng Băng sau một năm theo đuổi.

Lý Thần và Phạm Băng Băng đang là cặp đôi 'hot' nhất làng giải trí Hoa ngữ. Từ khi công bố mối quan hệ vào tháng 5, họ được giới truyền thông theo sát 'nhất cử nhất động'.

Gần đây, Lý Thần chia sẻ rằng anh đã theo đuổi Băng Băng cả một năm trời trước khi nhận được cái gật đầu của người đẹp.

Trailer phim Võ Tắc Thiên:

lý thần
Lý Thần và Phạm Băng Băng.
Trong một năm, trong đó Lý Thần luôn cố gắng để với một niềm tin: cô sẽ đồng ý khi anh đem đến cho cô một cảm giác đầy đủ và vững vàng.

Mặc dù Phạm Băng Băng được biết đến với tính cách độc lập và mạnh mẽ, Li Chen vẫn cho rằng 'Người phụ nữ càng độc lập càng cảm thấy họ muốn được che chở', 'Đừng để cô ấy phải tỏ ra quá độc lập, người khác sẽ chỉ thương hại cô ấy mà thôi'.

Lý Thần là một người giữ lời. Khi bạn gái cũ Trương Hinh Dư 'tố' Phạm Băng Băng là người thứ ba trong mối quan hệ của họ, Lý Thần gần như 'nhảy bổ' ra để bảo vệ Băng Băng bằng cách giải thích toàn bộ câu chuyện cũng như những tin đồn, cáo buộc..
trương hinh dư
Lý Thần thẳng thắn bảo vệ Băng Phạm trước những cáo buộc của Hinh Dư.
'Mặc dù Phạm Băng Băng là một người rất mạnh mẽ bên trong, tôi vẫn không sẵn sàng để cho quá khứ của tôi gây ảnh hưởng đến cô,' Lý Thần nói. 'Từ bây giờ, tôi sẽ bảo vệ cô ấy, bằng tất cả khả năng của tôi!'.

Mặc dù Phạm Băng Băng không chia sẻ nhiều khi được hỏi về mối quan hệ của cô với Lý Thần, vẫn thổ lộ về một tương lai sáng sủa cho hai người tại một sự kiện quảng cáo gần đây. Trong mắt cô, tình yêu đích thực là 'có thể hy sinh cuộc sống riêng của mình cho người khác.'.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn