Lộ ảnh thực tế của iPhone 6s?

Kinh tếThứ Năm, 21/05/2015 02:40:00 +07:00

Qua những bức ảnh này có thể thấy thiết bị được cho là iPhone 6s được trang bị tới 2 camera ở phía sau.

(VTC News) - Qua những bức ảnh này có thể thấy thiết bị được cho là iPhone 6s được trang bị tới 2 camera ở phía sau.

Trong thời gian gần đây những tin đồn về thế hệ iPhone mới, tạm gọi là iPhone 6s đã xuất hiện với tần suất ngày càng nhiều và các bức ảnh mới được 9to5Mac công bố cũng nằm trong dạng trên. Cụ thể, theo website công nghệ uy tín này, đây chính là ảnh thực tế của chiếc iPhone sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Điểm dễ nhận thấy là thiết bị trên có tới 2 ống kính camera ở mặt sau thay vì chỉ 1 như các phiên bản trước. Đây cũng là cách bố trí camera thường thấy ở các smartphone đã ra mắt trong quãng thời gian gần đây của Huawei hay HTC. Điều này cũng hoàn toàn phù hợp với tin đồn trước đó cho rằng Apple sẽ nâng cấp camera của iPhone mới lên 12MP cũng như trang bị camera kép giúp cho độ lấy nét cũng như chất lượng hình được tốt hơn.

Những bức ảnh được cho là của iPhone 6s 
Bên cạnh đó, các bức ảnh còn cho thấy iPhone 6s sẽ có thêm màu sắc mới là màu hồng. Việc này cũng không quá ngạc nhiên nếu biết hồng cũng là một trong những màu sắc đã được Apple đưa lên đồng hồ thông minh của hãng vừa ra mắt trong thời gian qua.


Ngoài ra, người xem cũng có thể nhận thấy iPhone 6s sẽ giữ nguyên vị trí cũng như kiểu dáng của giắc cắm phone, loa ngoài và cổng Lightning tương tự như trên iPhone 6.

Trước đó, đã xuất hiện một số thông tin cho rằng thế hệ iPhone mới sẽ được ra mắt vào tháng 8 thay vì tháng 9 như mọi năm. Máy được cho là sẽ sử dụng bộ xử lý A9 cùng RAM 2GB LPDDR4 mới nhất.

Lê Vy
Bình luận
vtcnews.vn