Lộ ảnh rõ nét của Galaxy S8 và S8 Plus

Kinh tếThứ Tư, 08/02/2017 06:03:00 +07:00

Bộ đôi smartphone mới Galaxy S8 và S8 Plus sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt với cạnh viền gần như biến mất.

Galaxy S8 rõ ràng là một trong những thiết bị di động hot nhất của năm 2017. Trước thời điểm máy ra mắt, hàng loạt những tin đồn về sản phẩm, trong đó được quan tâm nhất chính là phần màn hình cong với thiết kế không viền hấp dẫn.

Hình ảnh bản vẽ hoặc kèm vỏ bảo vệ của Galaxy S8 và S8 Plus đã xuất hiện trước đó. Giờ đây, những hình ảnh rõ nét nhất từ trước đến nay của bộ đôi này cũng rò rỉ. Dựa trên các bản vẽ CAD, bản rò rỉ lần này là sản phẩm của tài khoản Twitter @OnLeaks và @GearIndia. Nó cho người dùng cái nhìn toàn cảnh về sản phẩm Galaxy S8, cả mặt trước lẫn mặt sau.

Anh, video ro net cua Galaxy S8 va S8 Plus hinh anh 1

Lộ ảnh rõ nét của Galaxy S8 và S8 Plus  

Về tên gọi, có vẻ như Samsung sẽ chọn tên S8 và S8 Plus. Các tin đồn gần như không nói về bản Edge như trước đây, mặc dù 2 sản phẩm đều có màn hình cong. Dường như sau 2 thế hệ sản phẩm sử dụng cái tên Edge để quảng bá, thương hiệu màn hình cong của Samsung đã ăn sâu vào trí nhớ người dùng và hãng không cần thiết sử dụng cái tên này nữa.

Về kiểu dáng tổng thể, người dùng có thể tiếp tục được chứng kiến một bản hoàn thiện hơn nữa của dòng S sau khi Samsung bắt đầu sử dụng khung nhôm vỏ kính từ đời Galaxy S6. Cả mặt trước và sau của S8 đều trông cực kỳ ấn tượng với viền siêu mỏng ở cạnh trên và dưới.

Ở mặt sau, việc đặt cảm biến vân tay lệch khỏi vị trí trung tâm khiến người ta thắc mắc trải nghiệm mở khóa của sản phẩm sẽ ra sao.

Anh, video ro net cua Galaxy S8 va S8 Plus hinh anh 2

Giá bán của S8 và S8 Plus có thể lên đến 850-900 USD. 

Về cấu hình, Galaxy S8 và S8 Plus được cho sở hữu màn hình lần lượt 5,8 và 6,2 inch.

Samsung được cho sẽ phát hành cả bản RAM 4 và 6 GB, trong đó các thị trường như Trung Quốc, Hàn Quốc sẽ chỉ có bản 6 GB. Máy có thể tiếp tục dùng song song 2 dòng chip là Snapdragon và Exynos.

S8 khi ra mắt vẫn tiếp tục hỗ trợ chống nước chuẩn IP68. Ngoài ra, máy sẽ dùng cổng USB-C và giữ lại giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Theo các thông tin gần đây, giá bán của S8 và S8 Plus có thể lên đến 850-900 USD.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn