Lộ ảnh khoe thân nghi là của Miley Cyrus

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 04/12/2010 07:17:00 +07:00

(VTC News) - Ngôi sao tuổi teen Miley Cyrus lại "hâm nóng" thông tin xung quanh mình khi một bức hình gần như khỏa thân bị nghi là của cô tung lên mạng.

(VTC News) - Ngôi sao tuổi teen Miley Cyrus lại "hâm nóng" thông tin xung quanh mình khi một bức hình gần như khỏa thân bị nghi là của cô tung lên mạng.

Đây là hình ảnh được khẳng định rằng của "nữ hoàng tuổi teen" Miley Cyrus 
Vừa bước sang tuổi 18, liên tục nhận được những lời chỉ trích vì độ "thoáng" trong cách ăn mặc và yêu đương thì mới đây, Miley lại bị dính scandal ảnh "nuy". Sáng qua (2/12), một loạt các trang báo mạng của Mỹ và các website cá nhân đã tung ảnh cực nóng mà mọi người khẳng định là của Miley.


Bức hình được nghi là của Miley bởi mặt của chủ nhân không hiện lên rõ, trong ảnh là một cô gái có mái tóc và dáng người hoàn toàn giống nữ ca sỹ xinh đẹp này. Đặc biệt, hồi tuần trước, Miley đã bị mất ví tại một bữa tiệc và trong đó có chiếc điện thoại iPhone của cô, chính vì vậy mọi người đều nghĩ rằng những hình ảnh "bí mật" của cô nàng đã bị phát tán là điều dễ hiểu.

Hình ảnh đời thường cũng khá "thoáng mát" của ngôi sao tuổi teen 
 Miley cầm trên tay chiếc Iphone, cô mới bị mất nó trong một bữa tiệc
Hình ảnh cô gái trong tấm hình gần như khỏa thân hoàn toàn, khoác hờ hững chiếc áo kẻ ca rô và đứng tạo dáng chụp, thậm chí những trang web đăng tải thông tin này còn khẳng định Miley chụp để gửi cho người yêu. Đó không phải là ai khác được, bởi vóc dáng và đặc biệt là đôi chân thon dài cực đẹp của Miley Cyrus.

Nhưng ngay sau khi những tin tức giật gân này được đăng tải, người đại diện của Miley đã phủ nhận những bức ảnh trên là nữ ca sỹ tuổi teen thanh minh rằng: người trong ảnh gầy hơn Miley một chút, đặc biệt là không có hình xăm Just Breathe dưới chân ngực như Miley. Người đại diện cũng khẳng định họ sẽ thực hiện những hành động pháp lý để dừng lại việc đưa tin không xác thực này, tránh ảnh hưởng đến thanh danh của Miley Cyrus.

Chưa rõ thực hư, nhưng "nữ hoàng tuổi teen" cũng đã từng bị dính scandal ảnh "tự sướng" trong phòng tắm và có vẻ cô vẫn chưa rút ra được bài học kinh nghiệm cho bản thân về việc quản lý hình ảnh cá nhân của mình. Dù sao, Miley cũng sẽ bị lên án rất gay gắt từ các bậc phụ huynh, rất nhiều ý kiến trên mạng khẳng định rằng, hiện tại, Miley Cyrus là tấm gương xấu cho giới trẻ.

Diễm Hà(Theo Radar)
Bình luận
vtcnews.vn