Lộ ảnh Hạ Vi hạnh phúc ôm Cường Đô la

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 17/02/2016 02:40:00 +07:00

Hình ảnh Hạ Vi diện trang phục đơn giản, ôm Cường Đô la và nở nụ cười hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hình ảnh Hạ Vi diện trang phục đơn giản, ôm Cường Đô la và nở nụ cười hạnh phúc khiến nhiều người "ghen tỵ".

Mới đây, một độc giả đã gửi cho chúng tôi hình ảnh Hạ Vi hạnh phúc trong vòng tay của người yêu - doanh nhân Quốc Cường. Nữ diễn viên Tấm Cám diện trang phục giản dị, kín đáo, khuôn mặt trang điểm nhẹ nhàng và cười rạng rỡ bên cạnh bạn trai.

Mặc dù yêu nhau đã gần 4 tháng nhưng hình ảnh về Hạ Vi và Cường Đô la khá hiếm hoi. Cặp đôi cũng ít khi chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân mà chủ yếu do bạn bè chụp lại và đăng tải.

Dịp Tết vừa qua, mỹ nhân sinh năm 1993 đã ở lại Sài Gòn để đón Tết cùng bạn trai và bé Subeo. Hiện tại, sau bộ phim Tấm Cám, cô vẫn chưa tham gia bất cứ dự án nghệ thuật nào khác. Được biết, người đẹp vẫn đang trong thời gian thử việc tại công ty của Quốc Cường và không mấy mặn mà với showbiz.
Cường Đôla hạnh phúc bên bạn gái Hạ Vi. Theo một nguồn tin riêng, Hạ Vi rất được lòng mẹ của Cường Đô la.
Cường Đôla hạnh phúc bên bạn gái Hạ Vi. Theo một nguồn tin riêng, Hạ Vi rất được lòng mẹ của Cường Đô la. 
Trong khi hình ảnh Cường Đô la - Hạ Vi hạnh phúc bên nhau được dư luận ủng hộ thì vợ cũ của anh là ca sĩ Hồ Ngọc Hà đang bị một bộ phận công chúng lên án. Hình ảnh "nữ hoàng thị phi" đi mua sắm với bạn trai ở Thái Lan bị rò rỉ đã khiến vợ đại gia lên tiếng "dằn mặt" và chia sẻ muốn "nhường chồng" cho nữ ca sĩ.

Nguồn: Khám phá
Bình luận
vtcnews.vn