Lộ ảnh cưới Huỳnh Dịch với đại gia Thượng Hải

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 04/12/2012 05:40:00 +07:00

(VTC News) – Sau một thời gian để dư luận phỏng đoán, nghi ngờ, Hoàng Nghị Thanh - ông xã của Huỳnh Dịch đã công khai mối quan hệ hai người.

(VTC News) – Sau một thời gian để dư luận phỏng đoán, nghi ngờ, Hoàng Nghị Thanh - ông xã của Huỳnh Dịch đã công khai mối quan hệ hai người.

Thời gian gần đây rộ lên tin Huỳnh Dịch đã kết hôn và mang bầu với đại gia Hoàng Nghị Thanh, từng có lần phóng viên đã chộp được hình ảnh Huỳnh Dịch với nhan sắc “xuống cấp”, cô bị nghi là “ăn cơm trước kẻng”.

Ngày 5/11, Huỳnh Dịch lại bị phát hiện đang mua sắm tại một khu phố ở Mỹ, từ hình ảnh có thể thấy rõ nữ diễn viên đang mang bầu khá nặng nề.

Huỳnh Dịch và đại gia Hoàng Nghị Thanh. 
Tuy nhiên, cách đây ít ngày, Hoàng Nghị Thanh mới lần đầu tiên đăng tấm ảnh chụp chung của anh và Huỳnh Dịch, tiếp sau đó là một loạt những tấm ảnh tình tứ giữa hai người. Và như để giải thích cho sự im lặng trước những tin đồn về quan hệ với Huỳnh Dịch, Hoàng Nghị Thanh viết: “Giấu kín mọi chuyện đơn giản là vì không biết đối diện như thế nào”.
Hình ảnh Huỳnh Dịch với khuôn mặt nặng nề khi mang bầu. 
Cô bị bắt gặp tại một trung tâm mua sắm ở Mỹ. 
Đến ngày 2/12, trên một tài khoản Weibo xuất hiện một tấm ảnh cưới của hai người, trong đó Huỳnh Dịch mặc váy cưới màu tím và được chồng bế bổng lên. Thông tin cụ thể về đám cưới của Huỳnh Dịch và Hoàng Nghị Thanh không được tiết lộ.
 
Ảnh cưới của Huỳnh Dịch xuất hiện trên trang Weibo.  
Đây là lần thứ hai nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách 3 lên xe hoa. Năm 2010, cô từng có cuộc hôn nhân đổ vỡ với đại gia Khương Khải. Cuộc hôn này này đến và đi một cách chóng vánh. Huỳnh Dịch và Khương Khải kết hôn chỉ sau hơn 40 ngày quen biết, và công chúng “bật ngửa” khi vừa hay tin hai người đã bí mật làm đám cưới thì cặp đôi này đã quyết định đường ai nấy đi.
Huỳnh Dịch và người chồng thứ nhất Khương Khải. 
Hoàng Nghị Thanh – người chồng thứ hai của Huỳnh Dịch là một công tử thuộc thế hệ giàu có thứ hai tại Trung Quốc, là chủ tịch tập đoàn SCC của Thượng Hải. Năm 12 tuổi, Hoàng Nghị Thanh đã sang Australia du học, sau đó anh sang Mỹ để học đại học và về nước năm 25 tuổi.
Liệu Huỳnh Dịch có hạnh phúc lâu dài với cuộc hôn nhân thứ hai? 
Theo nhiều nguồn tin, Nghị Thanh và Huỳnh Dịch yêu nhau sau khi quen chưa lâu, điều này khiến nhiều người liên tưởng đến mối tình “sớm nở tối tàn” của Huỳnh Dịch và đại gia Khương Khải.


Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn