Liveshow Mr Đàm: Đúng là 'con quỷ' lắm chiêu!

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 29/07/2012 09:30:00 +07:00

(VTC News) – Liveshow Số Phận của Đàm Vĩnh Hưng khiến người xem bị ngợp trong cách dàn dựng và bất ngờ bởi chiêu trò.

(VTC News) – Bê gần như nguyên gốc liveshow ở TP.HCM ra Hà Nội có chỉnh sửa và cắt đi đôi chút, Số Phận của Đàm Vĩnh Hưng khiến người xem bị ngợp trong cách dàn dựng và bất ngờ bởi chiêu trò.

Với hơn 30 ca khúc, quen và lạ được dựng thành các chương, Mr Đàm cùng ê kíp của mình đem đến một bữa tiệc âm nhạc với nhiều món ăn, từ các ca khúc nhạc ngoại, biểu diễn theo phong cách cổ điển, pop, dance và dòng nhạc xưa.

Điều này cho thấy tham vọng rất lớn của Đàm Vĩnh Hưng, đánh vào tất cả các tầng lớp khán giả, sang có, bình dân có. Người lớn và cả đám thanh niên choai choai như cách Mr Đàm ngụ ý.

Đàm Vĩnh Hưng làm vua 

Âm thanh của chương trình cũng thực sự khiến người ta hài lòng và nghe sướng tai. Và nó phục vụ việc truyền tải khá tốt giọng hát của Đàm Vĩnh Hưng với loạt ca khúc.

Trong đó có thể kể đến một loạt các ca khúc (Dạ khúc cho tình nhân, Số phận, Lá thu vàng…), nhạc bolero (Cây đàn bỏ quên, Nếu chúng mình cách trở, Trong tầm mắt đời, Xót xa…), nhạc trẻ (Biển cạn, bay đi cánh chim biển, Tình ơi xin ngủ yên, Bình minh sẽ mang em đi) nhạc dance (Đợi em trong mơ, Nửa vầng trăng, Khoảng cách…) đến nhạc ngoại (Unbreak my heart, Unchange my heart)… Hát gần 4 tiếng, không thấy Đàm Vĩnh Hưng xuống sức.

Ở mỗi phần diễn đều đem lại sự bất ngờ bởi những chiêu độc mang thương hiệu của Đàm. Bắt đầu là mưa xối xả khi biểu diễn Ngăn cách cùng Thu Minh, bay vút lên không trung cùng dải lụa trong phần hát về biển, trở thành diễn viên khá ngọt trong nhạc kịch với những tình khúc Bolero …

Mr Đàm mạo hiểm đu dây 

Chương trình này, có thể thấy điểm cộng là dàn dựng sân khấu và ánh sáng. Mạnh tay chi tiền tỷ cho liveshow để đời, phần dàn dựng chương trình có bố cục khá chặt chẽ từ hình ảnh của một ông hoàng quyền uy trên ngai vàng cho đến những năm tháng cơ hàn và trở về hiện tại sôi động, mạnh mẽ với nhạc dance.

 Để đáp ứng được yêu cầu này, ê kíp của liveshow đã làm được một điều không mấy dễ dàng là dựng bối cảnh phố Hội, sông Hàn ngay trên sân khấu của Trung tâm hội nghị Quốc gia. Đàm Vĩnh Hưng hát những khúc tình bi đát trên con thuyền nhỏ trên dòng sông nhân tạo cũng thật nhỏ (vì địa điểm không cho phép làm to).

Hát chung với Thu Minh và khẳng định, cô là Diva thứ 5 của nhạc Việt. 

Hai khách mời Mỹ Dung và Thu Minh đã hoàn thành tốt phần việc của mình với chất giọng đẹp. Thu Minh khoe cao độ chới với cùng All by my self và Mỹ Dung mượn mà, tình cảm với hai ca khúc thuộc dòng Bolero. Mr Đàm khoe, toàn bộ trang phục, đầu tóc của Thu Minh được anh đưa ra ý tưởng và quyết định. Trông cũng đẹp và cao sang. Riêng Cẩm Ly, đôi chỗ thấy xuống phong độ. Có lẽ thời tiết Hà Nội làm ảnh hưởng đến sức khỏe cô ca sĩ này.

Sự xuất hiện mào đầu của giọng ca cổ điển Got Talent Hương Thảo thánh thót hát With One Love  đủ để gây chú ý và tò mò. Khán giả Hà Nội, chắc mẩm trong bụng, quái Mr Đàm của họ định làm gì đây?

Đàm Vĩnh Hưng diễn kịch cùng Cẩm Ly 

Phần xuất hiện chớp nhoáng của Bùi Công Duy, một tay violist tài năng quốc tế cho thấy Đàm đang đưa ra trong sản phẩm của mình những gì đẳng cấp nhất. Dàn nhạc giao hưởng thì khỏi bình luận, muốn xem hay đến mức nào thì chờ VDV của Đàm cũng thật thú vị.

Đêm qua Hà Nội mưa to, khán phòng 5000 người tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia vẫn chật ních người. Theo thông tin bên lề, có người đã phải bỏ ra đến 15 triệu để có một cặp vé VIP ở chợ đen để nghe Đàm hát, xem Đàm dựng chiêu trò. Thế là con quỷ của làng nhạc đắc thắc trọn vẹn kỷ niệm 15 năm đi hát.

Một số hình ảnh khác của liveshow Số Phận tại Hà Nội:

 
Phần đầu tư hình ảnh, biên đạo cho liveshow Mr Đàm khá tốt. 
 
 
Đàm Vĩnh Hưng thiên biến vạn hóa trong Số phận 
Anh đến hát với khán giả. 
 
Hát và diễn kịch ngọt trong phần Borelo 
 
Trải lòng với dòng nhạc tự sự. 
Hát chung với Dương Triệu Vũ 
Nghệ sỹ Violon Bùi Công Duy 
Ca sĩ Thu Minh 
Ca sĩ Mỹ Dung 
 
Và Mr Đàm hát nhạc Dance 


Gia Vũ
Ảnh: Trung Hậu

Bình luận
vtcnews.vn