Liveshow ‘khủng’ 40.000 khán giả của Mỹ Tâm liên tục bị bóc mẽ

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 18/11/2014 06:45:00 +07:00

(VTC News) - Show ‘khủng’ của Mỹ Tâm liên tục bị bóc mẽ, Trương Ngọc Ánh lần đầu tiên tiết lộ lý do chia tay Trần Bảo Sơn là những tin nóng giải trí 18/11.

(VTC News) - Show ‘khủng’ của Mỹ Tâm liên tục bị bóc mẽ, Trương Ngọc Ánh lần đầu tiên tiết lộ lý do chia tay Trần Bảo Sơn là những tin nóng giải trí 18/11.

Show ‘khủng’ của Mỹ Tâm liên tục bị bóc mẽ

Vừa qua, ca sỹ Mỹ Tâm tạo được tiếng vang lớn trong showbiz Việt khi tổ chức show khủng miễn phí cho fan tại SVĐ Quân khu 7, TP HCM.

Ban tổ chức đã khiến nhiều ca sĩ nổi tiếng cũng phải ghen tỵ khi công bố số lượng khán giả kỷ lục lên tới gần 40.000 người. Nhưng trao đổi với Ihay/Thanh niên, lãnh đạo SVĐ Quân khu 7 khẳng định con số này không có thật

Thiếu tá Nguyễn Thanh Triều, chủ nhiệm Sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM) khẳng định sức chứa của cả sân vận động (bao gồm cả 4 khán đài) chỉ 25.000 chỗ, muốn xin thêm cũng không dám cho phép bởi lý do an toàn.

Ngoài ra, ông tiết lộ liveshow Mỹ Tâm chỉ sử dụng một nửa sân vận động, nên con số gần 40.000 người tham dự không biết từ đâu ra.

‘Đêm liveshow Mỹ Tâm tối 9/11 chỉ sử dụng một nửa sân, hết khán đài A (6.400 chỗ) và một phần khán đài C,D (mỗi bên khoảng 1.000 chỗ) cùng khu vực dưới lòng sân, như vậy con số tối đa chỉ khoảng 18.000 người đổ lại’, ông Triều cho biết.
mỹ tâm
Khi được hỏi ‘một chỗ ngồi có thể là không gian rộng để 2,3 người cùng đứng xem. Vậy thì số lượng khán giả trong liveshow Mỹ Tâm có thể tăng gấp đôi hoặc gần gấp ba’ thì vị này cho biết, khán giả muốn ngồi hay đứng thì cũng phải xuất trình được vé vào xem.

‘Bên tôi chỉ đóng dấu hợp lệ lên 18.000 vé cho liveshow này và các bảo vệ đã làm việc đúng quy trình để đảm bảo vấn đề an toàn’, ông Triều nói thêm.

Ông cho rằng việc đưa lên con số quá lớn từ ê-kíp chương trình đang gây bất lợi cho vấn đề an ninh cũng như các hợp đồng cung cấp số lượng ghế sau này của đơn vị.

Lý do Trương Ngọc Ánh ly hôn Trần Bảo Sơn

Từng là cặp đôi đẹp nhất nhì trong giới showbiz Việt, mặc dù đã ‘đường ai nấy đi’ nhưng hai cái tên Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn vẫn được nhiều người nhắc đến, ngoài sự tiếc nuối còn là sự ngưỡng mộ.

Họ không chỉ được ngưỡng mộ bởi tài năng thể hiện qua các dự án phim gần đây, mà còn được ngưỡng mộ ở sự cư xử văn hóa, văn minh với nhau, với gia đình hai bên sau khi không còn chung bước.
trương ngọc ánh
Gần một năm kể từ sau cuộc chia tay tốn nhiều giấy mực của báo chí, hiện tại cuộc sống của bà mẹ một con đang tràn đầy năng lượng để bước tiếp với những kế hoạch dài hơi sẽ được thực hiện trong tương lai.

Trong đó Trương Ngọc Ánh lần đầu tiên tiết lộ lý do dẫn đến cuộc hôn nhân tan vỡ, mối quan hệ giữa hai người hiện tại và cách ứng xử khi ly hôn...

'Cuộc ly dị của Ngọc Ánh và anh Sơn không có người thứ ba. Nguyên nhân chính dẫn đến sự đổ vỡ là do quan niệm sống, quan niệm đối nhân xử thế, nói chung là đồng sàng dị mộng.

Có thể lúc đầu mình chưa thấy nhưng sống chung về lâu về dài thì nhận thấy không cùng giấc mơ, không cùng suy nghĩ nữa'.


Nhiều người cho rằng Trương Ngọc Ánh đã để chuyện buồn tình yêu gia đình qua một bên và lao vào công việc để quên, nữ diễn viên cho biết:

Nếu nói Ngọc Ánh đang tìm công việc để quên đi nỗi buồn cũng có cái đúng, bởi vì không có sự đổ vỡ nào hạnh phúc cả.

Khi đổ vỡ chắc chắn mỗi người đều có nỗi buồn và tâm tư riêng của mình nhưng Ngọc Ánh là người luôn vươn lên, luôn nhìn về phía trước, biết mình muốn và sẽ phải làm gì. Nếu nói không buồn hoàn toàn thì không đúng.


Trước khi Ánh và ông xã cũ chia tay, cả hai đều suy nghĩ rất kỹ, chín chắn và đồng thuận với nhau về cách ứng xử, cách nuôi dạy con cái và cũng rất kỹ lưỡng khi đưa ra quyết định đó. Theo GDVN.

Trailer phim Hương Ga:

Thuần Vũ


Bình luận
vtcnews.vn