Liveshow Khánh Ly tại Bình Dương hoãn tới tháng 3

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 15/01/2015 11:48:00 +07:00

(VTC News) - Liveshow của Khánh Ly tại Bình Dương sẽ được lùi sang tháng 3 thay vì diễn ra vào ngày 23/1 như dự kiến.

(VTC News) - Liveshow của Khánh Ly tại Bình Dương sẽ được lùi sang tháng 3 thay vì diễn ra vào ngày 23/1 như dự kiến.

Lý do của việc lùi ngày diễn này là do ông Nguyễn Hoàng Đoan - chồng của ca sỹ Khánh Ly đột ngột qua đời vào ngày 7/1 vừa qua. Ban tổ chức đợi ca sỹ Khánh Ly lo xong việc tang lễ rồi sẽ quyết định ngày diễn ra liveshow trong tháng 3 tới.
Khánh Ly
Khánh Ly và chồng - ông Nguyễn Hoàng Đoan đã gắn bó với nhau gần 40 năm 
Theo cáo phó từ phía gia đình ca sỹ Khánh Ly, việc tổ chức tang lễ cho ông Nguyễn Hoàng Đoan sẽ diễn ra trong 2 ngày. Trong đó, lễ phát tang, cầu nguyện và thăm viếng sẽ bắt đầu từ sáng ngày 15/1 còn lễ an táng sẽ diễn ra vào sáng ngày 16/1 tại Thánh đường Saint Barbara (Mỹ).

Khánh Ly và ông Nguyễn Hoàng Đoan nên duyên khi cả hai chuyển sang Mỹ sinh sống. Sau gần 40 năm gắn bó, họ có với nhau 2 người con chung, trước đó, Khánh Ly cũng đã có 2 người con riêng.
Khánh Ly
Hình ảnh được Khánh Ly chia sẻ trên trang cá nhân sau khi chồng bà ra đi 
Trong cuộc trò chuyện với báo giới trước khi liveshow tại Hà Nội diễn ra hồi tháng 8/2014, Khánh Ly tiết lộ, bà không dám to tiếng với bất cứ ai, ngoại trừ chồng. 

Ông Nguyễn Hoàng Đoan xác nhận điều Khánh Ly nói và còn cho biết thêm: 'Cô ấy là người 'dễ dãi' với tất cả mọi người, chưa hề giận ai, nhưng với tôi thì rất khắt khe. Cái gì ở tôi, cô cũng trách. Tôi giống như một cái thùng để cô ấy dồn tất cả những bực dọc, ấm ức vào trong đó'.

Tuy vậy, ông Nguyễn Hoàng Đoan lại cảm thấy hạnh phúc trước những trách móc của vợ. Ông quan niệm: 'Khánh Ly giận tôi như thế là vì cô yêu và thương tôi chứ không phải là khinh miệt. Người ta có coi mình là máu thịt của họ thì họ mới cư xử thoải mái như thế chứ'

Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn