Liveshow Chế Linh bất ngờ bị huỷ vào phút chót giữa lùm xùm của con gái

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 25/02/2017 16:55:00 +07:00

"Việc hủy liveshow lần này là điều không ai mong muốn, bản thân tôi cũng rất buồn", Chế Linh chia sẻ.

Sau khi chương trình Trời sinh một cặp lên sóng, những tâm sự của thí sinh Lệ Thi - con gái Chế Linh đã nhận được chú ý của dân mạng.

Giữa lúc fan chờ đợi phản hồi từ phía nam danh ca, đại diện ban tổ chức liveshow Chế Linh tại Sài Gòn bất ngờ tuyên bố hủy chương trình dự kiến diễn ra vào tối nay 25/2.

Liveshow Chế Linh bất ngờ bị huỷ vào phút chót giữa lùm xùm của con gái - 1

Chế Linh bất ngờ huỷ liveshow khi chưa đầy 12 tiếng nữa sẽ diễn ra chương trình. 

Phía Chế Linh cho hay, nguyên nhân huỷ chương trình xuất phát từ những vấn đề phát sinh của địa điểm tổ chức đêm nhạc.

Được biết, liveshow Chế Linh tại TP.HCM đã được Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch cấp phép từ sớm, đại diện đơn vị tổ chức cũng đã ký hợp đồng dịch vụ thuê địa điểm diễn ra chương trình. Tuy nhiên, khi ngày diễn ra chương trình đã cận kề, phía Gem Center bất ngờ đưa ra thông báo ngừng cung cấp dịch vụ và đơn phương chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

Lý do được họ đưa ra là địa điểm tổ chức không thể đảm bảo chất lượng nếu tiếp tục cung cấp dịch vụ cho liveshow Chế Linh.

“Chúng tôi cũng đã có nhiều buổi làm việc với quản lý của Gem để cùng nhau đưa ra phương án tốt nhất, bởi nếu huỷ liveshow sẽ gây nên tổn thất nặng nề cả về doanh thu lẫn uy tín của danh ca Chế Linh.

Nhưng phía họ vẫn quyết định chấm dứt hợp đồng, chấp nhận bồi thường vì đang gặp khó khăn trong việc sắp xếp nhân lực, cũng như không thể cung cấp địa điểm tốt nhất cho chương trình”, đại diện của Chế Linh cho biết.

Liveshow Chế Linh bất ngờ bị huỷ vào phút chót giữa lùm xùm của con gái - 2

Thư thông báo đơn phương chấm dứt hợp đồng của phía Gem Center trước khi chương trình diễn ra vài ngày. 

Bản thân nam danh ca cũng rất buồn vì sự cố này. Ông gửi lời nhắn nhủ đến khán giả của mình: “Khi nào Chế Linh còn sức thì Chế Linh vẫn sẽ hát để phục vụ khán giả. Việc hủy liveshow lần này là điều không ai mong muốn, bản thân tôi cũng rất buồn.

Tôi và ekip sẽ cùng nhau bàn bạc và lựa chọn một thời gian hợp lý hơn cho liveshow tại TP.Hồ Chí Minh. Sau tất cả, tôi xin cảm ơn những tình cảm và sự chờ đợi của mọi người dành cho tôi suốt thời gian qua.”

Dù đột ngột huỷ show diễn tại TP.HCM, nhưng đêm nhạc còn lại của danh ca Chế Linh tại TP.Buôn Ma Thuột vẫn sẽ diễn ra bình thường vào ngày 8/3 tới.

MC Kỳ Duyên hỏi Chế Linh: Anh có 4 vợ rồi, có lấy thêm em làm vợ thứ 5?

Nguồn: Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn