Liverpool vào chung kết cúp Liên đoàn sau loạt luân lưu nghẹt thở

Thể thaoThứ Tư, 27/01/2016 06:08:00 +07:00

Không ai nghĩ Liverpool sẽ phải vất vả đến thế trước Stoke City ở trận lượt về, sau khi đã dẫn trước 1 bàn ở trận lượt đi

(VTC News) - Không ai nghĩ Liverpool sẽ phải vất vả đến thế trước Stoke City ở trận lượt về, sau khi đã dẫn trước 1 bàn ở trận lượt đi.

Dẫn 1-0 ở lượt đi nhưng Liverpool với đầy đủ hảo thủ lại không thể dồn ép Stoke City ở trận lượt về. Không những vậy, đội bóng thành phố Cảng còn bị thủng lưới cuối hiệp 1 trong tình huống mà Arnautovic đã việt vị.
Liverpool vào chung kết Capital One Cup
Liverpool vào chung kết Capital One Cup 

Jurgen Klopp thúc giục học trò dồn lên trong 45 phút còn lại nhưng những nỗ lực của Firmino, Emre Can hay Jordan Henderson đều không mang lại kết quả.

Kết quả hòa 1-1 sau 2 lượt trận buộc Liverpool và Stoke City phải kéo nhau đến 2 hiệp phụ và sau đó là loạt sút luân lưu đầy may rủi.

Bước ngoặt xảy đến ở loạt thứ 7 khi Mignolet cản phá thành công cú sút của Muniesa và sau đó Joe Allen không mắc sai lầm nào, đưa bóng tung lưới đội khách.

Thắng nghẹt thở The Potters trên loạt sút 11m, Liverpool vào chung kết Cúp Liên đoàn. Đối thủ của họ sẽ là đội thắng trong trận bán kết 2 giữa Man City và Everton diễn ra vào đêm nay. Ở lượt đi, Everton tạm thời dẫn trước 2-1.

Video bàn thắng Liverpool vs Stoke City

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn