Liverpool u ám: Gerrard ngồi ngoài, Johnson bị nhòm ngó

Thể thaoThứ Sáu, 10/12/2010 01:09:00 +07:00

(VTC News) - Liverpool sẽ không thể có sự phục vụ của Gerrard vào cuối tuần này, đồng thời đứng trước nguy cơ mất hậu vệ phải Glen Johnson ngay trong tháng 1.

(VTC News) - Đội trưởng Steven Gerrard của Liverpool đã không thể kịp bình phục chấn thương để cùng các đồng đội hành quân tới St James' Park vào cuối tuần này.

Gerrard dính chấn thương gân kheo trong trận giao hữu với ĐT Pháp vào ngày 17/11 tại sân Wembley. Anh được dự báo là sẽ vắng mặt trong khoảng 3 tuần và cuối tuần này chính là lúc mà đội trưởng của The Kop, theo lời các bác sĩ, đủ thể lực để vào sân thi đấu.

Gerrard vẫn chưa thể trở lại thi đấu.

Tuy nhiên vết đau của ngôi sao 30 tuổi này đã tiến triển chậm chạp hơn dự đoán và "số 8" của Liverpool vẫn không thể sát cánh cùng các đồng đội trong chuyến hành quân đầy dông bão tới St James' Park của đội bóng đang chơi khá lên chân thời gian gần đây, Newcastle. Với thông tin mới nhất này, các Liverpuldian có lẽ chỉ còn biết trông chờ vào sự trở lại của Fernando Torres và tài chèo lái của Roy Hodgson để đưa CLB đi qua thời điểm khó khăn này.

Cũng liên quan tới Liverpool, hậu vệ cánh phải của họ là Glen Johnson, sau nhiều lần úp mở khả năng ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều đại gia. Sốt sắng và tích cực nhất trong số đó phải kể đến Tottenham, Bayern Munich và Juventus, những đội sẵn sàng chi đậm để nhận được cái gật đầu của cựu cầu thủ Portsmouth.

Glen Johnson đã không còn tha thiết ở lại Liverpool nữa.

Ngôi sao 26 tuổi này đã tỏ ra khá bất mãn trước tài dụng binh của HLV mới Roy Hodgson. Khá nhiều lần, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của West Ham đã công khai chỉ trích chiến thuật của Hodgson là quá buồn tẻ. Nó không thích hợp với mẫu hậu vệ thích tham gia tấn công như anh.

Ngay từ lúc này, BLĐ đội chủ sân Anfield đã bắt đầu liên lạc với Rod Fanni, hậu vệ của Rennes tại giải Ligue 1 như một sự thay thế cho Glen Johnson. Với những động thái như vậy, ngày Johnson rời khỏi đội bóng áo đỏ có lẽ sẽ không còn xa nữa.

Hồ Phong

Bình luận
vtcnews.vn