Liverpool thua thảm, 'tiến sát' nhóm xuống hạng

Thể thaoThứ Hai, 24/11/2014 07:25:00 +07:00

(VTC News) - Liverpool tiếp tục làm buồn lòng những CĐV yêu mến họ bằng một phong độ vô cùng nghèo nàn trước Crystal Palace

(VTC News) - Liverpool tiếp tục làm buồn lòng những CĐV yêu mến họ bằng một phong độ vô cùng nghèo nàn trước Crystal Palace.

Chelsea, Man City và cả Man Utd đều đã có 3 điểm trọn vẹn trong ngày thứ bảy 22/11. Đó là thách thức không nhỏ buộc Liverpool phải có chiến thắng khi hành quân tới Crystal Palace.
Liverpool thua trận thứ 4 liên tiếp 
Tuy nhiên thầy trò Brendan Rodgers tiếp tục làm buồn lòng người hâm mộ, như họ đã luôn làm như vậy trong 3 trận thua liên tiếp trước đó. Thiếu Sturridge, Balotelli, Rickie Lambert được đá chính trên hàng công. Cựu cầu thủ Southampton sớm có bàn mở tỷ số ở phút thứ 2, nhưng như thế là chưa đủ.

Bởi chỉ 15 phút sau, Gayle đã quân bình tỷ số. Để rồi trong 3 phút cuối trận, Ledley và Jedinak liên tiếp tung thêm 2 nhát kiếm nữa, "tiễn" Liverpool xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng.

The Kop giờ chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 3 điểm. Và chỉ cần thêm 1 trận thua nữa, đội bóng thành phố cảng có thể rơi vào vị trí rất không mong muốn ấy.

Video Crystal Palace 3-1 Liverpool

Phạm Giang
Bình luận
vtcnews.vn