Liverpool "làm giá" vụ Mascherano

Bóng đá AnhThứ Ba, 24/08/2010 04:02:00 +07:00

(VTC News) - Liverpool tiếp tục từ chối mức giá 18,8 triệu bảng cộng thêm Hleb mà Barcelona đưa ra hôm qua...

(VTC News) - Thương vụ Mascherano tiếp tục có thêm những diễn biến mới hết sức phức tạp khi đội bóng thành phố cảng Liverpool đã từ chối lời đề nghị 18,8 triệu bảng cộng thêm tiền vệ Hleb của phía Barcelona.


Liverpool đã tuyên bố rằng, họ chỉ đồng ý cho Mascherano ra đi với giá 24,5 triệu bảng bằng tiền mặt sau khi từ chối đề nghị mà Barca đưa ra vào hôm qua. Huấn luyện viên trưởng câu lạc bộ, ông Roy Hodgson nói: "Mức giá mà hai bên đưa ra vẫn còn ở rất xa nhau. Đây không phải lần đầu tiên chúng tôi gặp phải những tình huống như thế này. Nếu mọi chuyện không thể giải quyết ổn thỏa, Javier sẽ không thể rời Liverpool ít nhất là cho đến khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa".
 

Mascherano đã ở rất gần Barca.

Đội trưởng đội tuyển Argentina đã công khai thể hiện ý định muốn rời Liverpool để chuyển đến thi đấu cho đội chủ sân Nou Camp khi từ chối thi đấu trong trận gặp Manchester City tại vòng Hai Premier League vào đêm qua. Nhiều nguồn tin thân cận với đội bóng thành phố Cảng cho hay, Mascherano đã thỏa thuận xong hầu hết các điều khoản cá nhân với nhà đương kim vô địch La Liga, và trận đấu với Arsenal tuần trước sẽ là trận đấu cuối cùng của anh cho "Quỷ đỏ vùng Merseyside". Tuy nhiên những bất đồng về phí chuyển nhượng và phương thức thanh toán sẽ là rào cản lớn đưa tiền vệ này gia nhập vào Barcelona.

Nhiều khả năng đội bóng xứ Catalan sẽ đưa ra một lời đề nghị mới trong thời gian tới, để có thể hoàn tất thương vụ này trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa cuối tháng này. Giống như trong vụ Fabregas, nhiều cầu thủ Barca đã lên tiếng kêu gọi tiền vệ người Argentina rời bỏ sân Anfield để chuyển đến Tây Ban Nha. Vị trí hiện tại của Masche trong đội hình của Liverpool đã bị đe dọa khi có sự xuất hiện của tiền vệ người Đan Mạch Poulsen, người chuyển tới từ Juventus trong tuần trước với giá khoảng 4,5 triệu bảng.

Chí Thiện

Mời Quý độc giả chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ và hiến kế để
Việt Nam có nhiều Ngô Bảo Châu hơn nữa
Bấm vào đây để viết ý kiến, hoặc gửi về email
[email protected] 


Bình luận
vtcnews.vn