Liverpool đặt 15 triệu bảng cho Luis Suarez

Thể thaoThứ Hai, 13/12/2010 11:03:00 +07:00

(VTC News) - Theo Tuttomercato, đội bóng thành phố Cảng của nước Anh đã dạm hỏi Luis Suarez với giá 15 triệu euro.

(VTC News) - Theo Tuttomercato, đội bóng thành phố Cảng của nước Anh đã dạm hỏi Luis Suarez với giá 15 triệu euro.

Thiếu tiền đạo giỏi đang là một vấn đề nhức nhối đối với Roy Hodgson trong bối cảnh ngoài Fernando Torres, không một ai có thể tạo sự tin cậy cần thiết trong đội hình Liverpool.

Vì lý do đó mà The Kop đang rất tích cực tìm kiếm một tiền đạo giỏi có thể đá cặp cùng chân sút người Tây Ban Nha. Luis Suarez đang rất được phía đội bóng áo đỏ quan tâm vì anh gần như sẽ không ở lại Ajax lâu. Nhà cựu vô địch Hà Lan biết rõ điều đó nên đã quyết định sẽ bán anh với giá hời nhất.

Phía đại diện của Liverpool cũng đã ra giá 15 triệu euro cho chân sút của ĐT Uruguay, tuy nhiên nhiều khả năng Ajax sẽ không chấp nhận mức giá này vì mùa hè vừa qua họ đã hét tới 25 triệu euro khi Chelsea tiếp cận.


Luis Suarez.

Chân sút 23 tuổi đã khẳng định được tài năng của mình khi ghi tới 49 bàn thắng chỉ trong mùa giải năm ngoái, trong khi mùa này anh cũng đã 11 lần lập công trong 22 trận. Mặc dù vậy Amsterdam không còn là mảnh đất nhiều hứa hẹn đối với Suarez.

Nếu không nhanh chóng “cuỗm” ngay Suarez vì khúc mắc giá cả, có thể Liverpool sẽ bỏ lỡ cơ hội nhất là trong bối cảnh Tottenham cũng đang theo sát cầu thủ trẻ này. Bên cạnh đó cả Real Madrid và Juventus từng nhắm tới tiền đạo này trong bối cảnh cần tăng cường hàng công.

Trong khi đó vụ chiêu mộ hậu vệ phải Rod Fanni từ Rennes vẫn chưa có nhiều chuyển biến mới do đội bóng Ligue 1 vẫn chưa chấp nhận cái giá 3,5 triệu bảng của Liverpool; còn Glen Johnson thì đã rục rịch đòi ra đi vì vụ chuyển nhượng này.

Hoàng Quân

Bình luận
vtcnews.vn