Link xem trực tuyến 'Huyền thoại biển xanh' tập 9

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 14/12/2016 18:26:00 +07:00

Khán giả có thể trực tiếp xem phim Huyền thoại biển xanh tập 9 tại hai đường link xem live online: http://allvod.sbs.co.kr hoặc http://www.olweb.tv/sbs-korea-live.

Huyền thoại biển xanh (푸른 바다의 전설, tên tiếng Anh: The Legend of the Blue Sea) với sự tham gia của hai ngôi sao "đình đám" xứ Hàn - Lee Min Ho và Jun Ji Hyun đang gây "bão mạng" với rating cao chót vót.

Cuối phim Huyền thoại biển xanh tập 8, sau giây phút sinh tử, anh đến chỗ hẹn với Jun Ji Hyun. Ji Hyun xót xa khi thấy người cô yêu thương gặp nạn. Cô nói “Tôi không thể kể tất cả những bí mật của tôi cho anh, nhưng tôi không muốn nhìn thấy anh bệnh tật hay đau đớn”, và cũng tại đây, Lee Min Ho đã nói lời yêu cô.

Trailer "Huyền thoại biển xanh" tập 9

Thế nhưng trong trailer Huyền thoại biển xanh tập 9, vừa ngỏ lời, Joon Jae đã ngã gục xuống với vết thương đầy mình khiến nàng tiên cá Shim Chung lo đến phát khóc.

Screen Shot 2016-12-14 at

 

Screen Shot 2016-12-14 at

 

Cũng trong đoạn giới thiệu này, mẹ ghẻ của Lee Min Ho với dã tâm của mình tiếp tục gặp gỡ với sát thủ Sung Dong Il để bày mưu giết anh nhằm chiếm tài sản. Chi tiết này càng khiến fan lo lắng cho chuyện tình Heo - Hyun vốn gặp nhiều trắc trở.

Lịch phát sóng: Tập 9 và 10 Huyền thoại biển xanh (The Legend Of The Blue Sea) sẽ lên sóng vào lúc 22h (giờ Hàn Quốc, tức 20h giờ Việt Nam) tối thứ tư và năm (14/12 và 15/12/2016) trên kênh SBS.

Khán giả có thể trực tiếp xem phim Huyền thoại biển xanh tập 9 tại hai đường link xem live online: http://allvod.sbs.co.kr hoặc http://www.olweb.tv/sbs-korea-live

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn