Link xem trực tiếp Than Quảng Ninh vs HAGL vòng 13 V-League 2017

Thể thaoThứ Bảy, 15/04/2017 15:42:00 +07:00

Trực tiếp Than Quảng Ninh vs HAGL vòng 13 V-League 2017 từ 18h hôm nay (15/4) trên Báo điện tử VTC News.

Trực tiếp Than Quảng Ninh vs HAGL (từ 18h, ngày 15/4, sân Cẩm Phả)

Video: Trực tiếp Than Quảng Ninh vs HAGL

90+5'

HẾT GIỜ! Như vậy là HAGL đã xuất sắc giành 1 điểm trên sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh sau 2 lần bị đối phương dẫn trước. Đây là trận hòa đầu tiên của đội bóng phố Núi trên sân khách mùa này.

90+5'

Minh Tuấn đá phạt từ cự ly khoảng 35m. Anh sút thẳng và bóng đi không chính xác. Ngay sau tình huống này, trọng tài Hoàng Phạm Công Khánh đã thổi còi kết thúc trận đấu.

90'

Hiệp 2 có 5 phút bù giờ! Trên sân, Châu Ngọc Quang đi bóng kỹ thuật và vừa bị phạm lỗi.

78'

HAGL có sự thay đổi người cuối cùng. Trung vệ Đăng Tuấn là người được đưa vào sân.

69'

Nghiêm Xuân Tú bị đau và phải rời sân nhường chỗ cho Văn Hiếu. Trước đó Xuân Tú chính là người để mất bóng, tạo cơ hội cho HAGL có bàn gỡ 2-2.

67'

VÀO... VÀO... VÀO... Tỷ số được quân bình 2-2 cho HAGL. Người ghi bàn vẫn là Châu Ngọc Quang. Công Phượng là người phá việt vị băng xuống, căng ngang cho Ngọc Quang đệm bóng.

60'

Trung vệ Thanh Hào của Than Quảng Ninh bị đau, phải rời sân và Rodrigues vào thế chỗ.

56'

KHÔNG VÀO! Patyio đỡ ngực rồi kết thúc trong vòng cấm nhưng thủ thành Tô Vĩnh Lợi đã đổ người cứu thua cho HAGL. Sau đó Than Quảng Ninh được hưởng phạt góc nhưng cú dứt điểm bằng đầu của cầu thủ chủ nhà đưa bóng đi chệch khung thành.

53'

KHÔNG VÀO! HAGL có một pha tấn công nhanh bên cánh trái và Minh Tùng phạm lỗi với Thanh Tùng của HAGL. Công Phượng sau đó đá phạt đưa bóng đi chệch khung thành.

48'

KHÔNG ĐƯỢC! Sau khi thực hiện pha khống chế bóng trong khu vực cấm địa, Thanh Tùng sút chân trái đưa bóng đi vọt xà khung thành Than Quảng Ninh.

46'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU. HAGL giao bóng.

45+1'

HẾT HIỆP 1. Hai đội rời sân tạm nghỉ với tỷ số 2-1 đang nghiêng về đội chủ nhà Than Quảng Ninh.

45'

Hiệp 1 có 1 phút bù giờ!

36'

NGUY HIỂM! Hồng Duy đá phạt, treo bóng khó chịu và thủ thành Tuấn Linh bắt không dính bóng. Rất may bóng sau đó đi hết biên ngang.

32'

KHÔNG VÀO! Mạc Hồng Quân phối hợp trung lộ với Patiyo sau đó xử lý kỹ thuật trong vòng cấm, đánh lừa 2 hậu vệ HAGL rồi kết thúc. Nhưng thủ thành Tô Vĩnh Lợi đã phản xạ tuyệt vời, cứu thua cho HAGL.

29'

KHÔNG VÀO! Công Phượng đi bóng tốc độ bên cánh trái, vượt qua sự đeo bám của Thanh Hiền rồi căng ngang qua tầm với của thủ thành Tuấn Linh. Có 2  cầu thủ HAGL băng vào nhưng không một ai chạm được chân vào bóng.

18'

VÀO... VÀO... VÀO... Than Quảng Ninh một lần nữa vượt lên dẫn trước. Từ cánh phải, Nghiêm Xuân Tú đi bóng tốc độ rồi tạt bóng cho Patiyo đánh đầu. Pha kết thúc của tiền đạo người Congo khá đơn giản nhưng thủ thành Tô Vĩnh Lợi của HAGL lúng túng và để bóng rời vào lưới.

15'

VÀO... VÀO... VÀO... Tỷ số được quân bình 1-1 cho HAGL. Mobi Fehr chuyền bóng từng cánh trái cho Châu Ngọc Quang băng lên bên cánh phải, đệm bóng chính xác, ghi bàn cho đội khách. Trước đó, Mạc Hồng Quân là người có pha chuyền bóng bất cẩn, tạo cơ hội phản công cho HAGL.

10'

Tỷ lệ kiểm soát bóng của Than Quảng Ninh sau 10 phút đầu là 52% còn HAGL là 48%.

6'

VÀO... VÀO... VÀO... Tỷ số được mở cho Than Quảng Ninh. Trên chấm 11m, đội trưởng Vũ Minh Tuấn dễ dàng đánh lừa thủ thành Tô Vĩnh Lợi, ghi bàn cho Than Quảng Ninh.

5'

PENALTY. Ideguchi của HAGL để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trọng tài Hoàng Công Khanh lập tức chỉ tay vào chấm 11m.

18h

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU. Than Quảng Ninh giao bóng.

17h30'

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Xuân Hùng, Thanh Hào, Minh Tùng, Thanh Hiền, Minh Tuấn, Nguyên Sa, Hồng Quân, Xuân Tú, Patiyo, Trung Hiếu.

HAGL: Vĩnh Lợi, A Sân, Đông Triều, Mobi Fehr, Tăng Tiến, Thanh Tùng, Ngọc Quang, Ideguchi, Việt Hưng, Hồng Duy, Công Phượng.

Thông tin lực lượng

Than Quảng Ninh: Tuấn Tú chấn thương

HAGL: Văn Thanh nghỉ thi đấu vì nhận đủ 3 thẻ vàng, A Hoàng nghỉ vì thẻ đỏ, Văn Toàn chấn thương.

Thông tin trận đấu

- Lịch sử thành tích đối đầu cũng đang chống lại HAGL. Sau 7 trận gặp Than Quảng Ninh, đội bóng phố Núi chỉ thắng 2, hòa 1 và thua tới 4. Trong hai chuyến làm khách gần nhất tại đất Mỏ, HAGL đều thua và cùng thủng lưới tới 3 lần.

- Than Quảng Ninh đã để thủng lưới 7 bàn trong 3 trận gần nhất.

- Than Quảng Ninh chỉ thua 1 trong 5 trận sân nhà.

- Vũ Minh Tuấn đã có 5 bàn tại V-League 2017.

- HAGL ghi được 3 bàn trong 5 trận gần nhất.

- Công Phượng đã có 4 bàn tại V-League 2017.

- HAGL để thủng lưới 8 lần trong 5 trận gần đây.

- Phong độ gần đây của Than Quảng Ninh: Trong 5 trận gần nhất, họ có 2 trận thắng, 1 hòa và 2 thất bại trước Home United tại AFC Champions League.

- Phong độ gần đây của HAGL: Trong 5 trận gần nhất đội bóng phố Núi thắng 1 và để thua 4 trận.

Video: Thông tin trước vòng 13 V-League 2017

Dự đoán: 1-2

Báo điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn