Link xem trực tiếp Sunderland vs MU vòng 32 Ngoại hạng Anh

Thể thaoChủ Nhật, 09/04/2017 19:04:00 +07:00

Trực tiếp Sunderland vs MU vòng 32 Ngoại hạng Anh từ 19h30, trận đấu được tường thuật trực tiếp trên K+1, và được VTC News tường thuật trực tiếp cùng video bàn thắng có bản quyền.

90+3'

Trận đấu kết thúc... Manchester United đã đánh bại Sunderland với tỉ số 3-0 ngay trên sân khách. Zlatan Ibrahimovic, Henrikh Mkhitaryan và Marcus Rashford là tác giả của những pha lập công bên phía Quỷ đỏ.

Xem trực tiếp MU vs Chelsea vòng 33 Ngoại Hạng Anh 2017

Với chiến thắng này, Man Utd tạm vươn lên vị trí thứ 5 (hơn Arsenal 3 điểm, đá nhiều hơn 1 trận). Trong khi đó Sunderland tiếp tục chôn chân ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng.

Hinh anh Link xem truc tiep Sunderland vs MU vong 32 Ngoai hang Anh 19

 Ibrahimovic tỏa sáng đúng lúc để đưa Quỷ đỏ đến với chiến thắng.

89'

Vào... tỉ số là 3-0 cho Manchester United. Marcus Rashford đã dứt điểm cực hay sau tình huống chuyền bóng của Zlatan Ibrahimovic.

Manchester United đã đẩy Sunderland tới rất gần ngưỡng cửa xuống hạng.

 

88'

Không vào. Đường chuyền của Anichebe đưa bóng đi cận chân Defoe, và tiền đạo người Anh đã không thể dứt điểm thành công.

Sunderland đang tìm kiếm những hy vọng cuối cùng.

84'

Không vào. Pha sút phạt rất nguy hiểm của Paul Pogba đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Xem lại bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 của Henrikh Mkhitaryan. Đây mới là bàn thắng thứ 4 sau 17 trận của tiền vệ người Armenia ở Ngoại hạng Anh mùa này.

78'

Không vào. Anthony Martial vừa có pha dứt điểm ngay sau khi được tung vào sân. Tuy nhiên, cú sút của cựu cầu thủ Monaco là quá hiền.

74'

Với 2 bàn thắng sau 6 cú sút trúng đích, Man Utd đang có tỉ lệ chuyển hóa bàn thắng là 33,33%, cao hơn tỉ lệ chuyển hóa bàn thắng của họ trong cả mùa giải.

Hinh anh Link xem truc tiep Sunderland vs MU vong 32 Ngoai hang Anh 17

 Man Utd đang chơi tấn công hiệu quả hơn hẳn so với các trận khác ở mùa giải này.

72'

Ibrahimovic có liên tiếp những cơ hội nâng tỉ số lên thành 3-0, song những pha xử lý cuối cùng của tiền đạo người Thụy Điển lại không có được sự chính xác cao độ.

69'

Manchester United vẫn gây sức ép liên tục để tranh thủ gia tăng hiệu số. Kết quả 2-0 hiện tại chưa khiến Quỷ đỏ hài lòng.

65'

Marcus Rashford đã được trao cơ hội thể hiện. Tiền đạo mang áo số 19 đang khao khát chứng tỏ khả năng với Jose Mourinho.

Hinh anh Link xem truc tiep Sunderland vs MU vong 32 Ngoai hang Anh 16

Rashford đang cố gắng tìm lại hình ảnh bùng nổ ở cuối mùa giải trước. 

62'

Manchester United vẫn đang kiểm soát thế trận với 72% thời lượng kiểm soát bóng, sở hữu 6 cú dứt điểm điểm trúng đích so với 4 bên phía Sunderland.

61'

Không vào. Paul Pogba vừa có tình huống dứt điểm rất thiếu chính xác. Tiền vệ người Pháp đang rất khát bàn thắng sau chuỗi 12 trận tịt ngòi.

60'

Ít phút sau pha đưa bóng vào nguy hiểm của Ibrahimovic, Sunderland có pha bóng đáp trả. Jermain Defoe sút phạt và Romero đã bắt gọn bóng.

57'

Phải ghi 5 bàn thắng nữa, Manchester United mới cán mốc 50 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này, trong khi các đối thủ khác trong top 6 đã cán mốc... 60 bàn từ ít vòng trước.

Hinh anh Link xem truc tiep Sunderland vs MU vong 32 Ngoai hang Anh 15

 Hàng công của Man Utd vẫn gặp không ít vấn đề trong khâu ghi bàn ở mùa giải này.

52'

Sunderland đang vùng lên với hy vọng kiếm điểm rất mong manh. Đội bóng của HLV David Moyes đang bị dẫn 2 bàn và phải chơi trong thế thiếu người.

Thua trận này, Sunderland xem như đặt một chân về với giải Hạng nhất Anh (Championship năm sau). "Mèo đen" đã kém vị trí an toàn tới 10 điểm.

48'

Manchester United không áp đảo đối thủ, nhưng Jose Mourinho có thể tạm hài lòng với kết quả hiện tại. Quỷ đỏ sẽ gây sức ép đáng kể với Arsenal trong trận đấu đêm mai.

Hinh anh Link xem truc tiep Sunderland vs MU vong 32 Ngoai hang Anh 13

 

46'

Vào... tỉ số là 2-0 cho Manchester United. Henrikh Mkhitaryan đi bóng bên cánh trái trước khi dứt điểm tung lưới thủ thành Jordan Pickford. 

Zlatan Ibrahimovic đã có 28 bàn thắng cho Manchester United trên mọi đấu trường ở mùa giải này (17 bàn được ghi ở Ngoại hạng Anh).

Một mình Ibrahimovic sở hữu số pha lập công bằng với Paul Pogba, Henrikh Mkhitaryan, Juan Mata và Anthony Martial cộng lại.

Hinh anh Link xem truc tiep Sunderland vs MU vong 32 Ngoai hang Anh 12

 Ibrahimovic (áo xanh) đang "cày kéo" cả Man Utd dù đã ở độ tuổi xế chiều.

Xem lại bàn thắng đẳng cấp của Zlatan Ibrahimovic. Đây cũng là pha lập công duy nhất trong hiệp 1.

45+3'

Kết thúc hiệp 1...tỉ số tạm thời là 1-0 dành cho Manchester United. Đội bóng của HLV Jose Mourinho nắm quyền chủ động với 69% thời lượng kiểm soát bóng, tạo ra một số cơ hội nguy hiểm nhưng chỉ có Zlatan Ibrahimovic tận dụng thành công.

Khó khăn chồng chất cho Sunderland khi Sebastian Larsson đã bị đuổi khỏi sân sau pha vào bóng với Ander Herrera. "Mèo đen" sẽ phải chống đỡ trong cả hiệp 2 với thế 10 chống 11. Hy vọng trụ hạng của Sunderland đang trở nên mong manh hơn bao giờ hết.

43'

Thẻ đỏ cho Sebastian Larsson. Tiền vệ người Thụy Điển bị đuổi sau đạp thẳng gầm giầy vào ống đồng Ander Herrera.

Sunderland chỉ có 10 người trên sân. HLV David Moyes ngồi bất động trên băng ghế chỉ đạo.

40'

Không vào. Sunderland vừa có tình huống tấn công rất nguy hiểm. Victor Anichebe dứt điểm và bóng không qua được đôi tay của Sergio Romero. 

39'

Manchester United vẫn nắm quyền chủ động với 60% thời gian kiểm soát bóng.

37'

Zlatan Ibrahimovic đã có bàn thắng thứ 17 ở Ngoại hạng Anh. Ở tuổi 35, Ibrahimovic vẫn đang chinh phục những cột mốc khó tin khi anh đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Manchester United ở tất cả các đấu trường.

Hinh anh Link xem truc tiep Sunderland vs MU vong 32 Ngoai hang Anh 10

 Ibrahimovic (giữa) vẫn đang chèo lái cả hàng công Quỷ đỏ.

35'

Không vào. Pha căng ngang nguy hiểm của Luke Shaw và suýt chút nữa Marouane Fellaini đã có thể dứt điểm thành công.

33'

Nhiều cổ động viên Thụy Điển đã có mặt trên sân The Light để cổ vũ Ibrahimovic. Chân sút 35 tuổi đã đền đáp lại sự ủng hộ đó bằng một bàn thắng rất đẹp mắt.

Hinh anh Link xem truc tiep Sunderland vs MU vong 32 Ngoai hang Anh 9

 

30'

Vào... Tỷ số là 1-0 cho Manchester United. Zlatan Ibrahimovic có pha đi bóng và dứt điểm đẳng cấp ở sát vòng cấm Sunderland, không cho thủ thành Pickford bất cứ cơ hội cản phá nào.

28'

Không vào. Jermain Defoe có pha dứt điểm rất nguy hiểm, bóng đi chệch khung thành Manchester United trong gang tấc. Sunderland bất ngờ vùng lên trong ít phút vừa qua.

27'

Lee Cattermole có tình huống sút xa nguy hiểm song Sergio Romero đã bắt gọn bóng.

24'

Sunderland đã không ghi bàn trong 6 trận gần nhất. Sự kém cỏi của hàng công là nguyên nhân khiến đội bóng của huấn luyện viên (HLV) David Moyes chìm trong khu vực nguy hiểm.

Hinh anh Link xem truc tiep Sunderland vs MU vong 32 Ngoai hang Anh 8

 David Moyes bất lực trước sự yếu kém của hàng công Sunderland.

21'

Zlatan Ibrahimovic vừa có liên tiếp hai tình huống xử lý thiếu nhạy cảm. Tiền đạo người Thụy Điển vẫn đang bị các hậu vệ Sunderland đeo bám rất sát.

19'

Không vào. Oviedo có quả sút phạt đưa bóng đi thẳng vào vị trí của thủ thành Romero. Tỉ số trận đấu vẫn đang là 0-0.

17'

Có ít nhất 1 điểm trong trận đấu này, Manchester United sẽ tạm vươn lên vị trí thứ 5 (trước khi Arsenal ra sân vào rạng sáng thứ 3 tới trong trận đấu muộn với Crystal Palace).

14'

Như thường lệ, Zlatan Ibrahimovic vẫn là trung tâm trong các đợt lên bóng bên phía Quỷ đỏ.

Hinh anh Link xem truc tiep Sunderland vs MU vong 32 Ngoai hang Anh 7

 

11'

Sau 10 phút đầu tiên, Manchester United đang nắm quyền chủ động hoàn toàn với 78% thời lượng kiểm soát bóng.

10'

Lần đầu sau 3 năm khoác áo Manchester United, Marouane Fellaini được đeo băng đội trưởng.

Hinh anh Link xem truc tiep Sunderland vs MU vong 32 Ngoai hang Anh 6

 Fellaini rất được Jose Mourinho tin tưởng.

8'

Cú sút của Zlatan Ibrahimovic đã không vượt qua hàng rào. Manchester United đã có 2 tình huống dứt điểm về phía khung thành của Sunderland.

7'

Manchester United được hưởng quả đá phạt nguy hiểm ở sát vòng cấm địa đối phương.

4'

Mức lương ngất ngưởng 100.000 bảng/ tuần (trong hợp đồng mới) sẽ khiến Jesse Lingard được chú ý rất nhiều trong trận đấu này.

Hinh anh Link xem truc tiep Sunderland vs MU vong 32 Ngoai hang Anh 4

 Lingard được hưởng mức lương rất cao so với mặt bằng các cầu thủ trẻ.

3'

Không vào. Manchester United vừa có tình huống dứt điểm đầu tiên. Jesse Lingard tung cú sút xa đưa bóng đi thẳng vào vị trí thủ thành Jordan Pickford.

1'

Trận đấu bắt đầu... Manchester United ra sân với trang phục màu xanh và bảo vệ khung thành bên phía tay phải màn ảnh nhỏ.

19h20

MU và Chelsea là hai đội bóng thắng Sunderland nhiều nhất ở Ngoại hạng Anh với 22 trận đấu. Nếu David Moyes thất bại ở The Light tối nay, có thể ông sẽ bị sa thải trước khi mùa giải kết thúc.

19h10

Ibrahimovic mới đây đã lớn tiếng chê đồng đội tại Manchester United chưa đủ khả năng và nói Mourinho đã sử dụng tới 200% năng lực.

"Nếu Man Utd đủ hay, chúng tôi đã đứng số 1 rồi. Dù kết quả không mấy khả quan song Mourinho chưa khi nào nản lòng".

Hinh anh Link xem truc tiep Sunderland vs MU vong 32 Ngoai hang Anh 3

Ibrahimovic là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Man Utd mùa này.

Hinh anh Link xem truc tiep Sunderland vs MU vong 32 Ngoai hang Anh

Pogba là cầu thủ đắt nhất thế giới song đóng góp của anh cho đội chủ sân Old Trafford chưa nhiều.

* Link xem trực tiếp Sunderland vs Man Utd vòng 32 Ngoại hạng Anh

Man Utd đang có chuỗi thành tích bất bại dài bậc nhất trong lịch sử câu lạc bộ tại giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, trong 20 trận đấu không thua đó, Mourinho chỉ thắng được đúng một nửa, tỷ lệ thấp đến đáng ngạc nhiên. Chính vì để hòa đến 10 trận, Man Utd chỉ làm được ông "vua hòa" chứ chưa biết cách nào chen chân vào top 4.

Chiến thắng trước Sunderland, đội bóng đứng cuối bảng xếp hạng Premier League, là động lực cần thiết để MU bắt đầu khúc cua cuối cùng để xác lập ngôi vị tại mùa giải này. Thầy trò Mourinho sẽ phải cân nhắc đua top 4 hay dành sức đấu Europa League. Bởi sau Europa League là Chelsea, là chuỗi trận gian khó, và Mourinho sẽ chẳng thể nói cứng được rằng ông thích hòa 10 trận hơn là thắng 5 hòa 5.

Hinh anh

 Ibrahimovic mới đây đã chỉ trích MU không có được đội hình nhiều ngôi sao để cạnh tranh vô địch.

Đội hình ra sân:

Sunderland: Pickford, Jones, Kone, Denayer, Oviedo, Cattermole, Ndong, Rodwell, Larsson, Defoe,

Man United: Romero, Darmian, Shaw, Rojo, Bailly, Fellaini, Herrera, Pogba, Lingard, Mkhitaryan, Ibrahimovic  

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn