Link xem trực tiếp Sài Gòn FC vs Long An vòng 11 V-League 2017

Thể thaoThứ Bảy, 01/04/2017 17:43:00 +07:00

Trực tiếp Sài Gòn FC vs Long An trong khuôn khổ vòng 11 V-League 2017 bắt đầu từ 18h.

 Video trực tiếp Sài Gòn FC vs Long An

Long An lần đầu tiên trở lại sân Thống Nhất sau sự cố đáng xấu hổ khiến đội bóng này nhận án phạt nặng nề. Kể từ đó tới nay, dưới thời tân huấn luyện viên (HLV) trưởng Nguyễn Minh Phương, Long An đá 4 trận liền chưa biết mùi thắng lợi, đồng nghĩa với việc kéo chuỗi toàn hòa và thua lên con số 9 trận liên tiếp.

Kết quả ấy là điều đáng buồn của Long An. Dù khoảng cách với đội đứng ngay trên là XSKT Cần Thơ chỉ là 2 điểm, thì việc thoát khỏi đáy bảng xếp hạng dường như là việc bất khả thi với thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương.

huynh-tan-tai

Long An (áo đỏ) chật vật tìm điểm số tại V-League 2017. (Ảnh: Hoàng Tùng)

Chắc chắn trong giai đoạn lượt về, Long An sẽ cần thêm nhiều sự bổ sung nữa về mặt nhân sự, cũng như ổn định lại tinh thần cầu thủ, để tính tiếp các phương án tìm cách trụ hạng.

Về phần Sài Gòn FC, họ dường như chấp nhận là đội bóng sẽ luôn xuất hiện ở giữa bảng xếp hạng, tạo cho mình điểm số đủ an toàn, để quay sang làm hình ảnh, tạo mối liên hệ với cổ động viên.

Sài Gòn FC là đội bóng khá chăm làm PR, đặc biệt là trong cái thế đối đầu với CLB TP.HCM của chủ tịch Lê Công Vinh, thì nhiệm vụ đó dường như lại càng nặng nề. 

Hiện Sài Gòn FC đã có lượng cổ động viên khá ổn tại miền Nam. Hi vọng, họ sẽ tiếp tục duy trì lối đá đẹp để dần tạo thương hiệu riêng trong làng bóng đá Việt.

Báo điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn