Link xem trực tiếp Liverpool vs Everton vòng 30 Ngoại Hạng Anh

Thể thaoThứ Bảy, 01/04/2017 18:23:00 +07:00

Trực tiếp Liverpool vs Everton vòng 30 Ngoại Hạng Anh từ 18h30 hôm nay trên Báo điện tử VTC News.

90+4'

Hết giờ! Trọng tài chính Anthony Taylor vừa nổi còi kết thúc trận đấu. Chung cuộc Liverpool giành chiến thắng 3-1.

90'

Hiệp 2 có 4 phút bù giờ.

88'

Không vào! Nhận đường chuyền từ Firmino, Alexander-Arnold tung cú sút căng nhưng bóng lại đi đúng vào vị trí của thủ thành Robles.

1491052300314_lc_galleryImage_Britain_Soccer_Football_L

 Gareth Barry dùng tay ngăn pha đi bóng của Roberto Firmino.

82'

Everton có sự thay đổi người. Mirallas được tung vào sân thế chỗ tài năng trẻ Calvert-Lewin.

76'

Thủ thành Robles của Everton vừa bay người cản phá thành công cú dứt điểm uy lực của Alexander-Arnold.

70'

Tình huống băng lên sút bóng dũng mãnh của hậu vệ Holgate nhưng thủ thành Mignolet dù bị lỡ đã vẫn kịp làm chủ tình hình. Ở pha đánh đầu sau đó, hậu vệ Everton lại dứt điểm vọt xà.

60'

Vào... Tỷ số được nâng lên 3-1 cho Liverpool. Người ghi bàn là tiền đạo vừa vào sân thay người Origi với một pha dứt điểm đầy uy lực vào giữa cầu môn của Everton. Trước đó, Coutinho đã có pha solo qua người rất hay rồi chuyền cho Origi ghi bàn.

57'

Liverpool thay người: Origi thế chỗ Mane.

56'

Mane sau pha va chạm với Baines đã bị chấn thương và chắc chắn sẽ không thể thi đấu trong thời gian còn lại.

1491050808747_lc_galleryImage_Britain_Soccer_Football_L

Mane nằm sân và không thể tiếp tục thi đấu.

49'

Coutinho vừa có pha di bóng nguy hiểm bên cánh trái trước khi dứt điểm trúng người cầu thủ Everton.

46'

Hiệp 2 bắt đầu.

Hết hiệp 1

Tỷ số hiệp 1 là 2-1 nghiêng về Liverpool. Trận derby Merseyside luôn có nhiều bàn thắng, và hiệp 2 hứa hẹn sẽ có thêm nhiều pha bóng mãn nhãn dành cho người hâm mộ.

45'

Hiệp 1 có 2 phút bù giờ.

38'

Everton bắt đầu dồn quân sang phần sân Liverpool. Họ không muốn hiệp 1 kết thúc với việc để thua 1-2. Công bằng mà nói, Liverpool đá sắc sảo hơn, còn Everton, ngoài sự cố gắng, chưa để lại dấu ấn nào thật sự đáng chú ý.

liverpool-everton-02

 Liverpool (áo đỏ) đá trên chân Everton trong trận derby Merseyside.

31'

Vào... 2-1 cho Liverpool. Coutinho nhận bóng từ giữa sân, dẫn bóng xộc vào khu vực 16m50, bẻ người loại bỏ 2 hậu vệ Everton, cứa lòng kỹ thuật, ghi bàn thắng tuyệt đẹp. Khoảnh khắc tỏa sáng thiên tài của tiền vệ người Brazil.

28'

Vào... 1-1. Pennington gỡ hòa cho Everton. Hậu vệ trẻ này nhanh chân đệm bóng cận thành, gỡ hòa cho Everton. Hàng thủ Liverpool bất ngờ bỏ lỏng 2 hậu vệ Everton lên tham gia tấn công ở tình huống đá phạt góc. Sơ suất hiếm hoi của hàng phòng ngự Liverpool trong hiệp 1 đã phải trả cái giá rất đắt. Thêm một lần nữa, Liverpool để thủng lưới ở tình huống cố định.

24'

Lukaku đang bị cô lập giữa hàng thủ áo đỏ. Liverpool tỏ ra đặc biệt quan tâm và phân người kèm Lukaku rốt ráo.

20'

Liverpool kiểm soát 60% thời gian thi đấu. Everton đã nỗ lực cầm bóng hơn song hàng tiền vệ áo xanh vẫn thiếu sự quyết liệt cần thiết để giành giật thế trận với đội chủ sân Anfield.

18'

Coutinho sút căng, buộc thủ thành Robles nhoài người đẩy bóng. Jagielka đứng đúng vị trí, đánh đầu phá bóng ngay trên vạch vôi. Pennington, người đá thay Coleman ở trận này, đang mắc hàng loạt lỗi vị trí và là điểm yếu mà Liverpool khoét vào.

14'

Everton đang dần trấn tĩnh lại sau bàn thua. Liverpool cũng không vội vàng tấn công nữa khi mục tiêu dẫn bàn đã hoàn thành trong hiệp 1. Đây là giai đoạn đấu trí của đôi bên, và đội bóng nào giữ được vị trí ổn định, sẽ là người nắm lợi thế.

mane

 Mane ăn mừng bàn thắng mở tỷ số.

10'

Everton nhận bàn thua choáng váng. Rõ ràng, việc tin tưởng những cầu thủ mới 18,19 tuổi là canh bạc mạo hiểm của Ronald Koeman. Hơn nữa, việc đá 3-4-3 buộc Everton phải cần sự điềm tĩnh đủ để khóa các khoảng không giữa trung vệ và tiền vệ. Nên nhớ, Liverpool là đội bóng có hàng tiền vệ mạnh bậc nhất Ngoại hạng Anh lúc này.

8'

Vào... 1-0 cho Liverpool. Mane ghi bàn. Một cú sút chéo góc khôn ngoan của tiền vệ người Senegal là đủ khó để hạ gục thủ thành Everton.

6'

Trận derby vùng Merseyside là một trong những trận đấu có số lượng thẻ phạt nhiều bậc nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh. 

Jennifer Jewell, nữ CĐV cuồng nhiệt của Everton, tuyên bố sẽ khỏa thân nếu Everton đánh bại Liverpool.

jennifer_jewell

 

3'

Kể từ năm 1999, Everton chưa thắng tại Anfield. Thi đấu với đội hình gặp nhiều tổn thất như hiện nay, sẽ là rất khó khăn để Everton có thể giành chiến thắng.

1'

Trận đấu bắt đầu. Everton sử dụng một số cầu thủ còn rất trẻ khi nhiều trụ cột bị chấn thương trong đợt thi đấu World Cup 2018, trong đó Coleman bị gãy chân, nghỉ hết mùi.

18h15

Everton là đội có số lượng chuyền dài trong một trận đấu nhiều nhất giải Ngoại hạng Anh, khoảng 70 lần/trận. Everton hiện đang sở hữu tiền đạo hay bậc nhất bóng đá Anh hiện nay: Romelo Lukaku.

18h10

Đội hình thi đấu

Liverpool: Mignolet; Clyne, Matip, Lovren, Milner; Lucas, Can, Wijnaldum; Mane, Firmino, Coutinho.
Everton: Robles; Williams, Jagielka, Pennington; Holgate, Gueye, Davies, Baines; Barkley, Calvert-Lewin; Lukaku.

Trực tiếp Liverpool vs Everton (18h30, hôm nay 1/4,sân Anfield).

Thông tin lực lượng

- Liverpool: Vắng Henderson, Lallana, Sturridge (chấn thương).

- Everton: Vắng Coleman, Mori, Bolasie (chấn thương).

Thông tin trận đấu

Everton-vs-Liverpool

 

- Liverpool bất bại cả 12 trận đối đầu gần nhất tại Premier League với 5 chiến thắng và 7 trận hòa.

- Trong quá khứ, Liverpool từng có 1 lần tạo ra mạch bất bại dài nhất trước Everton lên con số 13 trận vào giữa các năm 1972 đến 1978.

- Lần gần nhất Everton thắng tại Anfield trong khuôn khổ Premier League vào tháng 9 năm 1999, kể từ đó đến nay họ hòa 8 và thua 8 trận.

- Cặp đấu này đã chứng kiến 21 chiếc thẻ đỏ, nhiều hơn bất kể cặp đấu nào khác tại Premier League.

- Trận đầu tiên của Klopp với Liverpool tại giải Ngoại hạng chính là chiến thắng trước Everton.- Lukaku đã ghi được 5 bàn khi gặp Liverpool tại Premier League.

- Lukaku là tiền đạo của Everton đầu tiên ghi được trên 20 bàn trong một mùa giải Premier League, hiện anh đã có 21 bàn.

- Lukaku đã ghi được 11 bàn và có 3 đường kiến tạo trong 10 trận ra sân tại Premier Legaue kể từ năm 2017.

- Lukaku đã ghi được 10 bàn trong khoảng thời gian từ phút 80 trở đi tại mùa giải năm nay.

- Lallana của Liverpool không ghi bàn hoặc kiến tạo kể từ năm 2017 dù đã chơi 10 trận, trước đó anh đã có 7 bàn và 7 đường kiến tạo.

Đội hình dự kiến

Liverpool_Everton1

 

Báo điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn