Link xem trực tiếp HAGL vs Quảng Nam vòng 11 V-League 2017

Thể thaoChủ Nhật, 02/04/2017 16:00:00 +07:00

Trực tiếp HAGL vs Quảng Nam vòng 11 V-League 2017 từ 17h hôm nay trên Báo điện tử VTC News.

Trực tiếp Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) vs Quảng Nam (17h, ngày 2/4, sân Pleiku).

Video: Trực tiếp HAGL vs Quảng Nam

90+4'

Hết giờ! HAGL giành chiến thắng chung cuộc 1-0 với bàn thắng đầy tranh cãi của Châu Ngọc Quang.

90'

Hiệp 2 có 4 phút bù giờ.

89'

Trung vệ Thiago của Quảng Nam rời sân bằng cáng sau pha va chạm mạnh với Văn Toàn. Văn Toàn sau đó cũng rời sân nhường chỗ cho Đông Triều.

84'

Không vào! Phan Thanh Hưng của Quảng Nam dứt điểm vọt xà trong thế khá thoải mái.

81'

Thêm một cơ hội để nới rộng khoảng cách cho HAGL vừa bị Công Phượng bỏ lỡ khi anh không thể khống chế bóng thành công sau đường căng ngang của Văn Toàn.

77'

Bóng trúng xà ngang! Văn Thanh đá phạt, đưa bóng dội xà ngang khung thành Quảng Nam.

73'

Bóng trúng cột dọt! Đào Văn Phong của Quảng Nam có pha dứt điểm trúng cột dọc khung thành Tô Vĩnh Lợi.

71'

Vẫn không vào! Văn Toàn có bóng bên cánh phải, bình tĩnh căng ngang cho A Hoàng. Ở một cự ly rất gần, A Hoàng dứt điểm để thủ thành Văn Cường tung người cứu thua.

69'

Không vào! HAGL phản công nhanh, Công Phượng chuyền bóng cho Hồng Duy băng vào vòng cấm dứt điểm nhưng cú sút không đủ hiểm hóc để đánh bại thủ thành Văn Cường.

66'

Nguy hiểm! Đình Thắng tạt bóng bên cánh trái cho Hà Minh Tuấn băng vào kết thúc. Rất may là Văn Thanh kịp can thiệp khiến pha dứt điểm của Minh Tuấn không như ý.

60'

Công Phượng đột phá đầy bất ngờ khiến hàng thủ Quảng Nam chững lại. Tiếc là Thiago kịp lùi về can thiệp trước khi Công Phượng dứt điểm.

56'

Không vào... HAGL phản công và Công Phượng có 2 pha dứt điểm liên tiếp trong vòng cấm Quảng Nam nhưng không đánh bại được thủ thành Văn Cường.

51'
IMG_0409

Các cầu thủ Quảng Nam phản ứng với quyết định của trọng tài. (Ảnh: Hùng Linh) 

Các cầu thủ Quảng Nam phản ứng quyết liệt sau bàn thua vì cho rằng người ghi bàn cho HAGL là Châu Ngọc Quang đã ở thế việt vị. Tuy nhiên, trọng tài chính Hoàng Anh Tuấn không thay đổi quyết định.

51'

Vào... Tỷ số được mở cho HAGL. Hồng Duy đá phạt, treo bóng khó chịu vào vòng cấm khiến hàng thủ Quảng Nam phá bóng thiếu dứt khoát, tạo cơ hội cho Công Phượng bắt vô lê đưa bóng dội xà ngang bật ra trúng chân Ngọc Quang vào lưới.

IMG_0410

Niềm vui của các cầu thủ chủ nhà sau bàn thắng. (Ảnh: Hùng Linh) 

48'

Không được! Văn Toàn quyết định vuốt bóng ngay sau đường nhả bóng lại của Công Phượng. Bóng đi quá cao.

46'

Hiệp 2 bắt đầu. HAGL giao bóng.

Hết hiệp 1

Tỷ số 0-0 phản ánh đúng cục diện trận đấu. HAGL có nhiều bóng hơn, chơi tấn công chủ động nhưng các tiền đạo tỏ ra khá vô duyên. Quảng Nam, chơi phòng ngự chủ động, và theo thói quen, sẽ bùng lên dữ dội trong hiệp 2 sau khi vắt kiệt ý tưởng của đối phương trong hiệp 1.

44'

Hiệp 1 có 1 phút bù giờ.

40'

Sự xuất hiện của Hà Minh Tuấn, một cầu thủ mạnh về tốc độ, đang khiến hàng phòng ngự HAGL gặp vấn đề. Các hậu vệ áo trắng theo người bị chậm, thường để bỏ lọt tiền đạo ở phía sau lưng, dẫn tới những đường phản công nguy hiểm.

IMG_0403

Quảng Nam chủ động chơi phòng ngự phản công và cũng có những tình huống dứt điểm cầu môn nguy hiểm. (Ảnh: Hùng Linh) 

34'

Hà Minh Tuấn vào thay Đại Dương. Hà Minh Tuấn từng được mệnh danh là 'Huỳnh Đức đệ nhị' khi có thể hình, lối di chuyển và cách ghi bàn giống tiền đạo xuất sắc bậc nhất bóng đá Việt Nam, Lê Huỳnh Đức.

30'

Không vào... Công Phượng bấm bóng cận thành, nhưng thủ môn Phạm Văn Cường vẫn là người chiến thắng ở tình huống đối mặt này. Văn Toàn sau đó lại đệm bóng lệch chân dù trước mặt là khung thành trống.

IMG_0401

Công Phượng bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số cho HAGL. (Ảnh: Hùng Linh) 

26'

HAGL vẫn miệt mài tấn công. Lần lượt, Hồng Duy, Ngọc Quang thử vận may bằng những cú sút xa song chưa có lần nào khiến thủ môn Quảng Nam phải khó xử.

22'

Công Phượng tỏ ra quá cá nhân trong pha bóng đột phá xộc thẳng vào vòng 16m50. Nếu anh chịu phối hợp với Văn Toàn ở vị trí thoải mái hơn thay vì sút bóng bằng chân không thuận khi đã mất trụ, HAGL đã có thể mở tỷ số.

19'

Văn Thanh khéo léo lừa qua hậu vệ Quảng Nam, kết thúc từ góc hẹp. Bóng đi vào cạnh lưới. Một pha bóng không thành công nhưng tạo nên sự hứng khởi trên khán đài sân Pleiku.

15'

Trở lại HAGL, Công Phượng có nhiều đất hơn để sử dụng kỹ thuật cá nhân đột phá. Tuy nhiên, những pha bóng này của đội trưởng HAGL chưa tạo ra được hiệu quả cụ thể. Văn Toàn cũng ở tình thế tương tự, khi các hậu vệ Quảng Nam sẵn sàng chơi rát để vô hiệu hóa tiền đạo HAGL từ ngoài vòng cấm.

top1

Công Phượng đang chơi khá hứng khởi sau khi từ đội tuyển trở về. (Ảnh: Hùng Linh) 

11'

Người hâm mộ đang hi vọng Văn Toàn sẽ có bàn thắng ở trận đấu hôm nay. Văn Toàn là tiền đạo chơi năng nổ, rất được lòng cổ động viên Việt Nam. Tuy nhiên, tại V-League 2017, Văn Toàn lại rơi vào quãng thời gian dài tịt ngòi, hệt như giai đoạn tồi ở nửa sau mùa giải 2016.

8'

Trên sân Lạch Tray, Stevens mở tỷ số cho Hải Phòng. Đây là bàn thắng sớm nhất ở loạt trận đấu V-League chiều nay.

6'

Với sự trở lại của tiền đạo Claudecir, Quảng Nam sẽ đặc biệt nguy hiểm ở những pha đá phản công ở tốc độ cao, đồng thời luôn có khả năng gây đột biến khi chơi bóng bổng. Quảng Nam là đội bóng chơi hay nhất trên sân khách tính đến thời điểm này ở V-League 2017.

3'

Đào Văn Phong nhận thẻ vàng đầu tiên của trận đấu sau khi phạm lỗi với Văn Thanh. Công Phượng sút phạt thẳng về phía khung thành Quảng Nam nhưng thủ môn Phạm Văn Cường đã chơi cực kỳ cảnh giác.

1'

Trận đấu bắt đầu. Cả HAGL lẫn Quảng Nam đều sử dụng toàn bộ các tuyển thủ Quốc gia vừa tập trung đá vòng loại Asian Cup 2019. Bên HAGL là A Hoàng, Hồng Duy, Văn Thanh, Văn Toàn, Công Phượng. Bên phía Quảng Nam, Thanh Trung, Huy Hùng đá chính ngay từ đầu.

IMG_0400

Công Phượng đối đầu với Đinh Thanh Trung. (Ảnh: Hùng Linh) 

16h55

Đội hình thi đấu:
HAGL: Vĩnh Lợi, Mobi, Hồng Duy, Văn Toàn, Công Phượng, Tăng Tiến, Văn Thanh, Ngọc Quang, Ideguchi, A Hoàng, Việt Hưng.

Quảng Nam: Văn Cường, Văn Học, Thiago, Thanh Trung, Văn Phong, Thanh Hưng, Đình Thắng, Huy Hùng, Ngọc Nguyên, Claudecir, Đại Dương.

IMG_0394

Tuấn Anh được điền tên vào danh sách dự bị. (Ảnh: Hùng Linh)

IMG_0391

HAGL khởi động trước trận đấu quan trọng gặp Quảng Nam. (Ảnh: Hùng Linh)

16h50

Bầu Đức: "Tôi trả lời rõ ràng, Công Phượng và Tuấn Anh không thất bại. Hai đội bóng Mito Hollyhock và Yokohama còn tha thiết muốn mượn hai cầu thủ đó cơ, nhưng HAGL không muốn. Tất cả là vì bóng đá Việt Nam, vì mục tiêu SEA Games. Nếu không có SEA Games, Công Phượng vẫn sẽ ở lại Mito, Tuấn Anh cũng tiếp tục đá cho Yokohama.

IMG_0359

Bầu Đức bắt tay chủ tịch CLB Mito Hollyhock. (Ảnh: Hùng Linh)

Cũng cần phải thông cảm cho Công Phượng, khi tới Mito, cậu ấy gặp chấn thương nặng. Không huấn luyện viên nào dám mạo hiểm cả. Đương nhiên, nếu Công Phượng không có tài năng, chủ tịch Mito Hollyhock sang đây lại làm gì? Nếu Tuấn Anh không có tài năng, chẳng có Yokohama nào muốn dùng cả.

Nhưng vì SEA Games, tất cả cầu thủ đều phải HAGL hi sinh. Tất cả các cầu thủ HAGL đều phải sẵn sàng khi bóng đá Việt Nam cần họ. Đó là lý do vì sao Công Phượng, Tuấn Anh không sang Nhật nữa, chứ không phải vì áp lực. Họ (Mito Hollyhock, Yokohama FC) muốn nhiều hơn nữa mà chúng tôi không muốn. Tất cả vì bóng đá Việt Nam".

16h30

U17 HAGL thua U18 Mito Hollyhock 2-4 trong trận giao hữu thứ 2. Trước đó, HAGL và Mito Hollyhock cùng nhau ký bản hợp đồng hợp tác chiến lược.

Thông tin lực lượng

- HAGL: Đăng Tuấn, Đức Lương chấn thương; Tuấn Anh, Minh Vương bỏ bỏ khả năng ra sân.

- Quảng Nam: Có lực lượng mạnh nhất

Thông tin trận đấu

m1

 

- 10 trận gần nhất của 2 đội.

m2

 

Bảng xếp hạng V-League 2017 tính đến vòng 10

BANG XEP HANG

 

Đội hình dự kiến

HAGL: Văn Tiến, Văn Pho, Tăng Tiến, Mobi, Đông Triều, Minh Vương, Hồng Duy, A Hoàng, Văn Toàn, Công Phượng, Văn Thanh.

Quảng Nam: Văn Cường, Văn Học, Thiago, Thanh Trung, Văn Phong, Đình Thắng, Anh Tuấn, Huy Hùng, Thanh Hưng, Minh Tuấn, Đại Dương.

Dự đoán: 3-2

Báo điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn