Link xem trực tiếp AFC Bournemouth vs Chelsea vòng 32 Ngoại Hạng Anh

Thể thaoThứ Bảy, 08/04/2017 22:43:00 +07:00

Trực tiếp AFC Bournemouth vs Chelsea vòng 32 Ngoại hạng Anh từ 23h30 hôm nay trên Báo điện tử VTC News, mời quý vị đón xem.

90+2'

Trận đấu kết thúc... Chelsea đánh bại AFC Bournemouth với tỉ số 3-1 bằng các pha lập công của Eden Hazard, Marcos Alonso và bàn phản lưới nhà của Adam Smith. Joshua King là người ghi bàn thắng danh dự cho đội chủ nhà.

Với kết quả này, Chelsea tiếp tục duy trì khoảng cách 7 điểm với Tottenham Hotspur để tiến thêm một bước đến ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

90'

Tình huống hài hước vừa diễn ra ở phút 90. Cesar Azpilicueta nằm sân sau một pha va chạm, song khi Bournemouth giành quyền lên bóng, Azpilicueta ngay lập tức đứng dậy đuổi theo đối thủ.

Các khán giả trên sân Vitality la ó Azpilicueta khi cho rằng, hậu vệ người Tây Ban Nha cố tình "ăn vạ" để kéo dài thời gian.

85'

Diego Costa tung cú dứt điểm sau pha bật nhả ăn ý với Pedro, bóng đi thẳng vào vị trí của thủ thành Artur Boruc.

Costa vẫn chưa thể chấm dứt chuỗi trận tịt ngòi.

80'

Không vào. Thủ thành Artur Boruc vừa xuất sắc cản phá tình huống dứt điểm của Victor Moses.

Chelsea vẫn đang tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm.

Với cú sút phạt thành bàn nâng tỉ số lên thành 3-1, Marcos Alonso đã có 5 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Alonso

 Marcos Alonso (phải) đã có 5 bàn thắng.

69'

Không vào. Victor Moses vừa có pha đi bóng và chuyền vào rất nguy hiểm.

68'

Vàoooooo... tỉ số là 3-1 cho Chelsea. Pha sút phạt của Marcos Alonso là quá hoàn hảo, không cho thủ thành Artur Boruc bất cứ cơ hội cản phá nào.

 

65'

Sau 20 phút hiệp 2, Chelsea vẫn chưa có cú dứt điểm trúng đích nào về phía khung thành của Artur Boruc.

60'

HLV Ranieri đã bất ngờ xuất hiện tại Chelsea trong buổi tập gần nhất của toàn đội. Điều này rộ lên tin đồn Ranieri trở lại Chelsea trong vai trò cố vấn chuyên môn cho HLV Antonio Conte.

rani

 

59'

Không vào. Pha xử lý không thành công của Joshua King sau quả đá phạt của Daniels. Tỉ số vẫn đang là 2-1 nghiêng về phía đội khách Chelsea.

59'

Không vào. Pha xử lý không thành công của Joshua King sau quả đá phạt của Daniels. Tỉ số vẫn đang là 2-1 nghiêng về phía đội khách Chelsea.

56'

Không vào. Diego Costa không kịp vung chân sau quả căng ngang của Marcos Alonso. Chân sút này đang có một ngày thi đấu kém duyên.

52'

Antonio Conte khó có thể hài lòng với phong độ hiện tại của hàng thủ Chelsea.

conte

 Conte còn rất nhiều việc phải làm.

51'

Không vào. Hàng thủ Chelsea đang chơi rất hớ hênh. Suýt chút nữa Fraser ghi bàn với cú sút chệch cột dọc trong gang tấc.

49'

Cánh trái với sự góp mặt của Eden Hazard vẫn là hướng tấn công của đạo của Chelsea.

Marcos Alonso vừa có tình huống căng ngang nguy hiểm và thủ thành Artur Boruc đã bắt gọn bóng.

47'

N'Golo Kante trong hiệp 1: 2 pha đánh chặn, 2 tình huống tắc bóng chính xác, 1 đường chuyền mở ra cơ hội và 1 pha kiến tạo cho Eden Hazard lập công.

kante

 

46'

HIệp 2 bắt đầu... Chelsea bảo vệ khung thành bên phía tay phải màn ảnh nhỏ.

Đã 77 ngày kể từ lần gần nhất Chelsea giữ sạch lưới ở Ngoại hạng Anh (trong chiến thắng 2-0 trước Hull City). Đội chủ sân Stamford Bridge sẽ phải chờ đợi lâu hơn để có trận thứ 14 không thủng lưới.

Hiện tại, Chelsea đã thủng lưới ít nhất 1 bàn trong 9 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh.

45+2'

Kết thúc hiệp 1... Chelsea tạm thời dẫn trước AFC Bournemouth với tỉ số 2-1. Bàn thắng của Eden Hazard và pha phản lưới nhà của Adam Smith đã đưa Chelsea vượt lên. Joshua King thắp lại hy vọng có điểm cho đội chủ nhà với một pha dứt điểm rất quyết đoán.

haza

 Eden Hazard (áo trắng) có bàn thắng nhân đôi cách biệt cho Chelsea.

44'

Bournemouth gia tăng sức ép sau bàn thắng rút ngắn tỉ số. Cesar Azpilicueta vừa phải giải nguy ngay trên vạch vôi cho Chelsea.

king

 Joshua King đang có phong độ rất cao.

42'

Vàoooooo... tỉ số là 1-2 cho Bournemouth. Joshua King tung cú sút quyết đoán đưa bóng khẽ chạm chân David Luiz. Không có cơ hội nào cho Thibaut Courtois.

 

41'

Bournemouth chuyền chính xác nhiều hơn Chelsea (90% so với 89%), nhưng những đường chuyền bên phía đội khách lại có độ chính xác và "sát thương" cao hơn hẳn. Nếu tận dụng tốt cơ hội, Chelsea đã có thể ghi được gấp đôi số bàn thắng so với tỉ số hiện tại trên sân Vitality.

40'

Nếu thắng trận đấu này, Chelsea sẽ tái lập khoảng cách 7 điểm với Tottenham Hotspur. Chelsea cũng đang kiếm tìm trận giữ sạch lưới đầu tiên sau gần 3 tháng ở Ngoại hạng Anh.

36'

Chelsea đang không quá khó khăn để tiếp cận vòng cấm Bournemouth. Lần này là Victor Moses bỏ lỡ cơ hội với pha đánh đầu chệch cột dọc trong gang tấc.

34'

Chelsea đang nắm 67% thời lượng kiểm soát bóng. Đội khách đang chơi thong thả khi đã có lợi thế cực lớn sau hơn 1/3 thời gian thi đấu.

Tỉ số vẫn đang là 2-0 cho thầy trò HLV Antonio Conte.

32'

Không vào. Lại là pha phản công cho Chelsea. Pedro chuyền bóng để Diego Costa băng xuống tiếp cận cầu môn Bournemouth, song tiền đạo mang áo số 19 tiếp tục bỏ lỡ cơ hội.

31'

Không vào. Chelsea đang có liên tiếp những pha dứt điểm về phía khung thành của Artur Boruc. Pedro là chủ nhân cú sút gần nhất đưa bóng đi thẳng lên khán đài.

29'

Không vào. Daniels có quả tạt rất đẹp cho Afobe dứt điểm tinh tế, song bàn thắng đã không đến với Bournemouth khi bóng tìm đến cột dọc khung thành của Thibaut Courtois.

28'

Xem lại bàn thắng "hụt" của Diego Costa. Tiền đạo người Tây Ban Nha đã rất may mắn khi bóng đập trúng người đối phương đi vào lưới,

 

27'

Quả đá phạt dành cho AFC Bournemouth. Charlie Daniels đã không đưa được bóng qua hàng rào.

24'

Ban tổ chức đã xác định: Bàn thắng mở tỉ số của Chelsea là tình huống phản lưới nhà của hậu vệ bên phía Bournemouth. 

Như vậy, Diego Costa chưa thể có bàn thắng thứ 18 ở Ngoại hạng Anh mùa này.

diego-costa_1lwhx90rzxak7192yj6flznpxf

 Diego Costa chưa có bàn thắng trong trận này.

20'

Vàoooooo... tỉ số là 2-0 cho Chelsea. Ngay sau bàn thắng mở tỉ số, Chelsea đã dội thêm một "gáo nước lạnh" lên tham vọng có điểm của chủ nhà Bournemouth.

Eden Hazard đã băng xuống rất nhanh, đi bóng qua cả thủ thành Artur Boruc để nhân đôi cách biệt cho đội khách.

 

17'

Vàoooooo... tỉ số là 1-0 cho Chelsea. Diego Costa có pha dứt điểm chạm người hậu vệ bên phía Bournemouth sau pha đưa bóng vào của Victor Moses.

16'

Không vào. Jack Wilshere tung ra đường chuyền chuẩn xác cho Fraiser. Cầu thủ đội chủ nhà có pha đi bóng và dứt điểm chệch khung thành.

Tỉ số hiện tại vẫn đang là 0-0.

12'

Chelsea đang cầm bóng tới 74%, song cơ hội rõ nét nhất bên phía đội khách lại đến từ một cầu thủ chạy cánh (Marcos Alonso).

alonso-2135

 

10'

Không vào. Marcos Alonso tung ra cú dứt điểm rất căng, bóng không vượt qua được các hậu vệ Bournemouth.

8'

Victor Moses đang chơi bóng với thể lực không ổn định. Cầu thủ người Nigeria đuối trong pha tranh chấp, dùng tay cản bóng và vừa phải nhận thẻ vàng. 

7'

HLV Antonio Conte không cho các cầu thủ Chelsea đề cập đến chức vô địch. Trên thực tế, đội chủ sân Stamford Bridge còn cách vương miện đúng 6 chiến thắng nữa.

6'

AFC Bournemouth đang chơi khá thận trọng, trong khi Chelsea chưa vội đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng.

1'

Trận đấu bắt đầu... Chelsea mặc áo trắng và bảo vệ khung thành bên phía tay trái màn ảnh nhỏ.

23h20'

Sau trận đấu với AFC Bournemouth, Chelsea sẽ có thêm một chuyến làm khách giông bão trước Manchester United (trên sân Old Trafford). Những đối thủ tiếp đến của The Blues là Southampton, Everton (Ngoại hạng Anh) và Tottenham (FA Cup).

Tottenham - đối thủ lớn nhất với Chelsea trên đường đua vô địch, sẽ tiếp đón Bournemouth trên sân nhà ở vòng đấu tới. Sau đó, "Gà trống" phải đối đầu với Leicester City, Crystal Palace (đều trên sân khách), Chelsea (FA Cup) trước khi về White Hart Lane để đá trận derby London với Arsenal.

f1

 Nếu trụ vững qua giai đoạn này, Chelsea sẽ tiến gần hơn tới chức vô địch Ngoại hạng Anh.

23h15'

Chelsea đang có phong độ cực cao (thắng 20/24 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh), song AFC Bournemouth cũng không phải dạng vừa khi được chơi trên sân nhà (bất bại 5 trận gần nhất).

23h05'

Victor Moses trở lại sau chấn thương, và HLV Antonio Conte đã có trong tay đội hình mạnh nhất để đương đầu với AFC Bournemouth.

moses

 

22h55'

Đội hình xuất phát:

AFC Bournemouth:  Boruc; A Smith, Francis (c), Cook, Daniels; Fraser, Arter, Wilshere, Pugh; King, Afobe.

Chelsea: Courtois; Azpilicueta, David Luiz, Cahill (c); Moses, Kante, Matic, Alonso; Pedro, Diego Costa, Hazard.

Trực tiếp AFC Bournemouth vs Chelsea (23h30, hôm nay 8/4, sân Vitality).

Thông tin lực lượng:

- AFC Bournemouth: Callum Wilson, Adam Federici, Andrew Surman chấn thương, Tyrone Mings thụ án treo giò.

- Chelsea: Victor Moses bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến:

AFC Bournemouth: Artur Boruc; Adam Smith, Simon Francis, Steve Cook, Charlie Daniels; Jordon Ibe, Harry Arter, Jack Wilshere, Marc Pugh; Joshua King, Benik Afobe

Chelsea: Thibaut Courtois; Kurt Zouma, David Luiz, Gary Cahill; Cesar Azpilicueta, Cesc Fabregas, N'Golo Kante, Marcos Alonso; Pedro Rodriguez, Diego Costa, Willian

Trước giờ bóng lăn:

Trong khó khăn bủa vây, đội chủ sân Stamford Bridge đã thể hiện bản lĩnh đế vương thực thụ khi đánh bại Manchester City với tỉ số 2-1. 90 phút tại tây London cho thấy sức bật phi thường của Chelsea: Càng khó, càng có thời cơ để ngược dòng trở lại.

Chelsea chỉ còn cách chức vô địch đúng 6 chiến thắng nữa, và thầy trò huấn luyện viên (HLV) Antonio Conte sẽ bắt đầu hành trình đếm ngược với chuyến làm khách trên sân Vitality đêm nay.

ch

 Eden Hazard sẽ đối đầu với Bournemouth luôn chơi rất khó chịu.

Chelsea đã đè bẹp AFC Bournemouth tới 3-0 trên sân nhà Stamford Bridge sau trận đấu lượt đi. Tuy nhiên, 90 phút trên sân Vitality lại là câu chuyện rất khác.

Tại "tổ ấm" Vitality mùa này, Bournemouth đã cầm hòa Arsenal và đánh bại Liverpool. Nằm ở nửa dưới bảng xếp hạng, song thầy trò HLV Eddie Howe không lựa chọn lối chơi phòng ngự. Bournemouth luôn chơi cống hiến, đề cao khả năng tấn công và đó là thách thức không nhỏ cho hàng thủ đang gặp rất nhiều vấn đề bên phía Chelsea.

Khoảng cách với Tottenham chỉ còn là 4 điểm (sau khi đội bóng của Mauricio Pochettino thắng Watford 4-0 trong trận đấu sớm) khiến Chelsea không thể chủ quan. Diego Costa cùng các đồng đội phải thắng, dù đó sẽ là chiến thắng rất vất vả.

Dự đoán: 1-2

Báo điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn