Xem trực tiếp Real Madrid vs Malmo FF

Thể thaoThứ Ba, 08/12/2015 10:06:00 +07:00

Xem trực tiếp Real Madrid vs Malmo FF

Ronaldo đang có một mùa giải không tốt so với chính mình, nhưng trên mặt trận Champions League, lịch sử đang chờ đợi anh chinh phục.
Ronaldo sẽ lập kỷ lục ở Champions League?
Có vẻ như Ronaldo tìm thấy nhiều động lực hơn khi bước ra Champions League. Ở La Liga, Ronaldo vừa trở thành cây ghi bàn tốt thứ 3 lịch sử, sau Telmo Zarra và Lionel Messi. Việc đuổi theo Messi trong cuộc chơi ở TBN gần như là không thể. Vì vậy, Ronaldo đang làm tất cả để thắng Messi ở châu Âu.

Hiện tại, nhờ thời gian Messi chấn thương, Ronaldo đã tận dụng cơ hội lập kỷ lục 84 bàn ở Champions League. Còn ngôi sao của Barcelona đang dừng lại ở con số 79 bàn. Khoảng cách không quá cao, và trận đấu với đối thủ yếu Malmo là cơ hội để Ronaldo nâng cao hơn nữa thành tích của mình.

Trong trường hợp lập hat-trick, như đã làm ở trận thắng Shakhtar Donetsk cũng trên sân nhà Bernabeu mùa này, Ronaldo sẽ làm nên lịch sử. Theo đó, với 10 bàn, Ronaldo sẽ phá vỡ kỷ lục ghi bàn vòng bảng mà chính mình từng thiết lập. Mùa 2013/14, Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 9 bàn ở vòng bảng. Mùa trước, Ronaldo phải chấp nhận san sẻ kỷ lục này với Luiz Adriano của Shakhtar (hiện đang khoác áo Milan).
N.D
Bình luận
vtcnews.vn