Link sopcast xem bóng đá trực tiếp Southampton vs Arsenal

Thể thaoThứ Bảy, 26/12/2015 10:00:00 +07:00

Link Sopcast Southampton vs Arsenal: Link sopcast xem trực tiếp Southampton vs Arsenal. Xem trực tiếp bóng đá Southampton vs Arsenal trên sopcast, K+ Full HD

(VTC News)- Báo điện tử VTC News cập nhật liên tục link sopcast xem trực tiếp Southampton vs Arsenal vòng 18 giải Ngoại hạng Anh Premier League.

* Link sopcast xem trực tiếp Southampton vs Arsenal diễn ra lúc 2h45 ngày 27/12 được cập nhật liên tục, đầy đủ.

Rất nhiều chuyên gia đang đặt cược vào một mùa giải thành công cho Arsenal. Đã lâu lắm rồi Wenger mới sở hữu dàn cầu thủ đạt đến độ chín như hiện tại và đủ sức cạnh tranh sòng phẳng ngôi vô địch với Man City, MU hay giờ là Leicester City lẫn đi xa ở Champions League. Đặc biệt, phong độ đỉnh cao mà Ozil đang thể hiện khiến chính Wenger phải bất ngờ. Giáo sư tự hào thốt lên đó là những màn trình diễn "không thể nào tin nổi".
Ozil thiên tài giúp Arsenal thăng hoa
 Ozil thiên tài giúp Arsenal thăng hoa
Đúng là khi Ozil mỗi cuối tuần lại đi hết từ kỷ lục này đến kỷ lục khác thì nhiệm vụ của các cầu thủ trên hàng công chỉ là đứng đúng vị trí, sút hay đánh đầu như vẫn làm trong buổi tập, để rồi, Arsenal vui vẻ bỏ túi 3 điểm.

Chiến thắng 2-1 trước Man City giúp Arsenal tạm yên tâm giữ vị trí thứ 2 với 4 điểm ít hơn Leicester. Gặp Southampton sẽ là cơ hội để họ thu hẹp khoảng cách khi mà Leicester sẽ phải gặp Liverpool đang điên cuồng tìm chiến thắng.

Link sopcast xem trực tiếp Southampton vs Arsenal

sop://broker.sopcast.com:3912/258926 (1500 Kbps) tiếng TBN
sop://broker.sopcast.com:3912/258927 (2000 Kbps) tiếng TBN

N.D
Bình luận
vtcnews.vn