Link sopcast xem bóng đá trực tiếp Real Betis vs Real Madrid

Thể thaoChủ Nhật, 24/01/2016 06:51:00 +07:00

Link Sopcast Real Betis vs Real Madrid: Link sopcast xem trực tiếp Real Betis vs Real Madrid. Xem trực tiếp bóng đá Real Betis vs Real Madrid trên sopcast, K+

(VTC News)- Báo điện tử VTC News cập nhật liên tục link sopcast xem trực tiếp Real Betis vs Real Madrid vòng 21 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga.
* Link sopcast xem trực tiếp Real Betis vs Real Madrid diễn ra lúc 2h30 ngày 25/1 được cập nhật liên tục, đầy đủ.
Real Madrid đang khởi đầu như mơ dưới thời Zidane khi toàn thắng cả 2 trận và ghi tới 10 bàn thắng. Tuy nhiên khó khăn sẽ đến với cựu danh thủ người Pháp khi hạt nhân số 1 của ông, Gareth Bale chấn thương ở vòng này.
Gareth Bale sẽ không thể ra sân đêm nay
Gareth Bale sẽ không thể ra sân đêm nay 

Thiếu ngôi sao xứ Wales, rất có thể Zidane sẽ phải tung James Rodriguez, người không được trọng dụng trong suốt 2 trận qua, vào sân ngay từ đầu.
Từng chơi rất ấn tượng ở mùa trước nhưng James đang không có sự tin tưởng từ Rafa Benitez và giờ là Zidane. Mặc dù vậy, đăng cấp của anh là không phải bàn cãi và Zidane cần phải trao cơ hội cho ngôi sao người Colombia.
Thuận lợi cho James cũng như dàn sao Real là đối thủ của họ, Real Betis đang không có phong độ tốt. Họ chỉ cách nhóm cầm đèn đỏ có 3 điểm. Bên cạnh đó, ở trận lượt đi, Betis cũng thất thủ với 5 bàn không gỡ.
Link sopcast xem trực tiếp Real Betis vs Real Madrid
sop://broker.sopcast.com:3912/258922 (1500 Kbps) tiếng TBN
sop://broker.sopcast.com:3912/258923 (2000 Kbps) tiếng TBN

Nguyễn Văn Long
Bình luận
vtcnews.vn