Linh Nga rạng rỡ giúp đỡ thiếu nhi thực hiện ước mơ

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 31/05/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Linh Nga xuất hiện rạng rỡ trong 'Ước mơ của em' giúp các em thiếu nhi thực hiện được ước mơ của mình.

(VTC News) - Linh Nga xuất hiện rạng rỡ trong 'Ước mơ của em' giúp các em thiếu nhi thực hiện được ước mơ của mình.

Khán giả sẽ có dịp gặp lại diễn viên múa Linh Nga trong chương trình truyền hình thực tế Ước mơ của em, chương trình hot nhất hiện nay dành cho học sinh tiểu học và trung học cơ sở.

Tuy bận rộn với nhiều dự án nghệ thuật lẫn kinh doanh, nhưng khi biết được ước mơ rất dễ thương của em Chung Minh Tú, lớp 2 trường tiểu học Lương Định Của, 'thiên nga làng múa Việt' vẫn vui vẻ nhận lời tham dự chương trình truyền hình thực tế Ước mơ của em.
Ước mơ của em
Xuất hiện trên chương trình, cô diện một chiếc đầm màu nhạt giản dị, nhưng vẫn khoe được nét quyến rũ cùng gương mặt sắc sảo.

Biết được ước mơ của em Chung Minh Tú là tìm hiểu về hoa sen, loại hoa mà mẹ em rất thích, Linh Nga đã tận tình giải thích ý nghĩa của hình tượng hoa sen trong văn hóa Việt Nam.

Nữ diễn viên múa bất ngờ và càng khâm phục cậu bé hơn sau khi lắng nghe em chia sẻ về hành trình tìm hiểu hoa sen.

Để giúp Minh Tú thực hiện ước mơ, hiệp sỹ Thiên Vương đã đưa em về cánh đồng sen ở tận Long An. Tại đây, em đã có một ngày làm nông dân thực thụ khi tìm hiểu cách trồng sen, được tự nghiên cứu về cây sen, trực tiếp lội ruộng, tìm hiểu cách ướp trà sen...
Ước mơ của em
Trong việc tìm kiếm người giúp đỡ, hiệp sỹ Thiên Vương đã 'tâm lý' tìm được em Nguyễn Văn Luận, 14 tuổi làm người hướng dẫn bé Minh Chung tìm hiểu tại ruộng sen của gia đình. Với độ tuổi không quá cách biệt, Luận đã giúp Minh Chung dễ hòa nhập hơn với cuộc sống thôn quê.

'Con thích tìm hiểu về các loại hoa, nhất là hoa sen. Tại sao hoa sen sinh trưởng ngay bùn mà nó lại đẹp mà lại thơm vậy?' – bé Minh Tú chia sẻ về ước mơ. Tuy nhiên, vốn là một cậu bé quen sống tại thành phố, nên em Tú đã gặp không ít khó khăn trên hành trình chinh phục ước mơ.

Cụ thể khi lội ruộng sen để tìm hiểu thực tế, Minh Tú đã rất sợ hãi khi bị lún chân vào sình và bị gai sen cào. Em hoảng sợ và đòi về.' Bây giờ con không quan tâm gì hết đó. Đi về đi' – Minh Tú vừa nói vừa khóc.
Ước mơ của em
Tuy nhiên, với kinh nghiệm nhiều lần làm hiệp sỹ, Thiên Vương đã khéo léo động viên, trấn an để em có thể tiếp tục thực hiện ước mơ.

Thiên Vương khuyên nhủ: 'Con suy nghĩ như thế nào khi hôm nay, để thực hiện ước mơ của con, chú đã dẫn con xuống Long An và anh Luận bỏ nguyên một ngày để giúp con, hướng dẫn và bây giờ con đòi đi về, đòi bỏ cuộc.

Chú nói thật với con là chưa có một người thực hiện ước mơ nào mà lại nói như thế. Con là người đầu tiên. Công việc nào cũng phải có khó khăn, không có một ước mơ nào mà thoải mái, dễ dàng, êm đẹp'.

Liệu bé Minh Chung có thực hiện được ước mơ không? Tất cả sẽ có trong chương trình Ước mơ của em phát sóng vào lúc 19h30 ngày 01/06/2014 trên HTV7.

Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn